MB MB tuyển dụng nhân sự mảng Khách hàng (KHCN) cá nhân cao cấp trên toàn hệ thống [10.12.2015]

cocghe266

Administrator
MB dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết, đáp lại sự mong đợi của nhân viên bằng:

- Chế độ chăm sóc chu đáo.
- Chính sách đãi ngộ công bằng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai tuyển dụng trên toàn hệ thống các vị trí phục vụ mảng ngân hàng cá nhân cao cấp

Vị trí chức danh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Chi nhánh - Mã địa điểm
Giám đốc Quan hệ khách hàng
Mã vị trí: GĐQHKH
- Chỉ đạo và trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch của đơn vị hàng năm/hàng kỳ với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.
- Chỉ đạo, định hướng, điều hành, giám sát việc thực hiện các mảng công tác của đơn vị
- Quản lý danh mục khách hàng hiện tại đáp ứng mọi nhu cầu, khai thác tối đa tiềm năng và bán chéo sản phẩm cho khách hàng.
- Phát triển khách hàng tiềm năng
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ hợp lý
- Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho Ngân hàng
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc, quản trị nhân lực
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính
Điện Biên Phủ - DBP
Chuyên viên Khách hàng cá nhân cao cấp
Mã vị trí: KHCNCC
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: Cung cấp thông tin cho KH về các sản phẩm và dịch vụ mới, các chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác bán chéo, bán thêm sản phẩm đối với các KH hiện hữu và các KH tiềm năng cho Khối CIB/SME và các đơn vị khác trong hệ thống MB.
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng đối với các khách hàng trong danh mục quản lý
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý rủi ro đối với danh mục khách hàng quản lý
-Tuân thủ các quy trình hoạt động nội bộ, quy trình cung cấp sản phẩm của MB
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác QHKH
Thanh Xuân – TXU, Lý Nam Đế - LND, Kỳ Đồng – KDO, Nam Đà Nẵng - NDNA, Quảng Ninh - QNI, Sở Giao Dịch - SGD2
[TBODY] [/TBODY]
THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:

Liên tục nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 10/12/2015. Nhận duy nhất qua kênh:

- Email: hr.contact@mbbank.com.vn

- Hồ sơ bao gồm: Duy nhất File excel Thông tin ứng viên theo mẫu (tải mẫu CV: TẠI ĐÂY), tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Mã khu vực - Mã vị trí - Họ tên. Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Mã khu vực – Mã vị trí – Họ tên.
Ví dụ: SGD2-KHCNCC-Nguyen Van A

Lưu ý:

- Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác, MB chỉ nhận duy nhất thông tin ứng viên qua kênh email đã được thông báo phía trên. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức, MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
- Các ứng viên vui lòng không chỉnh sửa, thay đổi form mẫu của MB
- Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi có thông báo phỏng vấn. Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng khác, đề nghị bổ sung HĐLĐ khi tham gia phỏng vấn tại MB
- Không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên


MB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,798
Thành viên mới nhất
riseagainstmerc
Back
Bên trên