binhminhcodon
Verified Banker
Ngân hàng Quân đội chi nhánh Đà Nẵng (MB Đà Nẵng) cần tuyển nhân sự vào vị trí Giao dịch viên/CSKH, Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB/SME/Cá nhân hoặc Chuyên viên Hỗ trợ. Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 20/5/2011 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm). Đặc biệt, MB có thể kết thúc sớm thời gian nhận hồ sơ trước hạn nếu đã nhận đủ hồ sơ phù hợp.
Mô tả công việc:
Đối với vị trí Giao dịch viên/CSKH: Thực hiện giải quyết giao dịch với khách hàng; Chăm sóc, tư vấn khách hàng. Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB/SME/Cá nhân: Phát triển, duy trì quan hệ với khách hành; Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng. Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ: Thẩm định, định giá tài sản đảm bảo của khách hàng, ký kết hợp đồng thế chấp…; Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ vay vốn; Quản lý toàn bộ hồ sơ khách hàng khoa học và có hệ thống, bảo mật thông tin; Báo cáo tình hình quan hệ của khách hàng tại Ngân hàng, nợ quá hạn...
Yêu cầu:
- Đối với vị trí Giao dịch viên/CSKH: Nam/nữ dưới 25 tuổi, ngoại hình khá(nữ cao từ 1m58 trở lên, nam cao từ 1m68 trở lên), giao tiếp tốt; Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng; Tiếng anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, cẩn thận, chi tiết; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán hoặc dịch vụ khách hàng.
-Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB/SME/Cá nhân: Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính ngân hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing; Tiếng anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên nam, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/phát triển thị trường.
- Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ: Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính ngân hàng; Có kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản, kỹ năng phân tích, phân loại hồ sơ, kỹ năng làm việc nhóm; Tiếng anh giao tiếp, Thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm T24.
Hồ sơ ứng tuyển (bản cứng) bao gồm: Mẫu “Thông tin ứng viên” của MB, đã được điền đầy đủ thông tin, ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu của MB); Bằng Tốt nghiệp + Bảng điểm tốt nghiệp (Bản sao); Chứng chỉ tin học + tiếng anh (Bản sao); Giấy tờ/Quyết định/HĐLĐ xác nhận quá trình kinh nghiệm (Bản sao).
Nơi nhận hồ sơ: Bộ phận Tuyển dụng, phòng Tổ chức Nhân sự, tầng 8, MB HO, theo địa chỉ số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Hoặc tại Phòng Hành chính nhân sự (gặp chị Châu Linh), MB Đà Nẵng, theo địa chỉ số 54, Điện Biên Phủ, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng. Hoặc ứng viên cũng có thể gửi tới địa chỉ email: hr.contact@mbbank.com.vn (hồ sơ bản cứng sẽ được MB yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên có thông báo tiếp nhận).
Mô tả công việc:
Đối với vị trí Giao dịch viên/CSKH: Thực hiện giải quyết giao dịch với khách hàng; Chăm sóc, tư vấn khách hàng. Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB/SME/Cá nhân: Phát triển, duy trì quan hệ với khách hành; Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng. Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ: Thẩm định, định giá tài sản đảm bảo của khách hàng, ký kết hợp đồng thế chấp…; Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ vay vốn; Quản lý toàn bộ hồ sơ khách hàng khoa học và có hệ thống, bảo mật thông tin; Báo cáo tình hình quan hệ của khách hàng tại Ngân hàng, nợ quá hạn...
Yêu cầu:
- Đối với vị trí Giao dịch viên/CSKH: Nam/nữ dưới 25 tuổi, ngoại hình khá(nữ cao từ 1m58 trở lên, nam cao từ 1m68 trở lên), giao tiếp tốt; Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng; Tiếng anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, cẩn thận, chi tiết; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán hoặc dịch vụ khách hàng.
-Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng CIB/SME/Cá nhân: Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính ngân hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing; Tiếng anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên nam, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/phát triển thị trường.
- Đối với vị trí Chuyên viên Hỗ trợ: Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính ngân hàng; Có kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản, kỹ năng phân tích, phân loại hồ sơ, kỹ năng làm việc nhóm; Tiếng anh giao tiếp, Thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm T24.
Hồ sơ ứng tuyển (bản cứng) bao gồm: Mẫu “Thông tin ứng viên” của MB, đã được điền đầy đủ thông tin, ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu của MB); Bằng Tốt nghiệp + Bảng điểm tốt nghiệp (Bản sao); Chứng chỉ tin học + tiếng anh (Bản sao); Giấy tờ/Quyết định/HĐLĐ xác nhận quá trình kinh nghiệm (Bản sao).
Nơi nhận hồ sơ: Bộ phận Tuyển dụng, phòng Tổ chức Nhân sự, tầng 8, MB HO, theo địa chỉ số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Hoặc tại Phòng Hành chính nhân sự (gặp chị Châu Linh), MB Đà Nẵng, theo địa chỉ số 54, Điện Biên Phủ, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng. Hoặc ứng viên cũng có thể gửi tới địa chỉ email: hr.contact@mbbank.com.vn (hồ sơ bản cứng sẽ được MB yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên có thông báo tiếp nhận).
Đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: