Maritimebank tuyển dụng nhiều vị trí tại phía Nam

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank - MSB) với những lợi thế độc đáo và đang có những bước đột phá mạnh mẽ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hãy gia nhập MSB ngay hôm nay để cùng Tạo lập giá trị bền vững.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, Maritime Bank đang có nhu cầu tuyển dụng cho KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ CÁC TỈNH PHÍA NAM, cụ thể:

YÊU CẦU CHUNG
• Yêu thích và đam mê thử thách trong kinh doanh.
• Phong cách năng động, tác phong chuyên nghiệp.
• Chịu được áp lực công việc, doanh số.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và làm có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

QUYỀN LỢI
• Lương cố định theo quy chế của Maritime Bank + lương theo doanh số (hấp dẫn).
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
• Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của ngân hàng.
• Được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong linh vực tài chính.
• Các đãi ngộ khác theo quy định của Maritime Bank: thưởng, phúc lợi…

I, NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP


1, CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP


Mã – DVTD
Mô tả công việc
- Phối hợp và hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ; giải quyết thắc mắc về hồ sơ tín dụng.
- Gửi hồ sơ hoàn thiện để quyết định tín dụng và thông báo quyết định tín dụng cho Khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu giải ngân.
- Phối hợp với Trung tâm Phê Duyệt Tín dụng để theo dõi thêm nếu cần.
Theo dõi và phê duyệt các hoạt động hàng ngày

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu rõ quy trình xét duyệt tín dụng.
- Khả năng phân tích tài chính và thương mại

2, KIỂM SOÁT VIÊN GIAO DỊCH

Mã – KSV SME
Mô tả công việc
- Kiểm tra, hỗ trợ và ký kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch của Phòng, đảm bảo tính hợp lệ, tuân thủ các quy trình, quy định của Maritime Bank và Pháp luật.
- Nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Maritime Bank khi khách hàng đến giao dịch.
- Tham gia, tư vấn cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trong công tác nghiên cứu xây dựng và đề xuất cải tiến các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ việc triển khai thực hiện quy trình, quy chế, chính sách.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, marketing...
- Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương ở các Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch...và hệ thống văn bản pháp luật có liên quan.


3, GIAO DỊCH VIÊN

Mã – GDV SME
Mô tả công việc:
- Thực hiện tất cả các giao dịch trực tiếp với khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với sự thân thiện và chu đáo.
- Thực hiện việc chuyển tiền, thanh toán, chuyển đổi mua bán ngoại tệ.
- Giải ngân thu tiền gốc, lãi vay, các khoản ứng trước.
- Hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu về gửi tiền, rút tiền và giải đáp thắc mắc liên quan đến giao dịch.
- Thực hiện đối chiếu sao kê khớp chứng từ.
- Kiểm tra, kiểm soát giấy tờ trước khi thu tiền hoặc thanh toán.
Kiểm tra và phát hiện tiền giả, lập báo cáo thu giữ theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch…
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng phân biệt tiền thật, tiền giả.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực.


3, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mã – TLGD SME
Mô tả công việc:
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo của trung tâm KHDN.
- Cập nhật, khai thác công cụ theo dõi hoạt động tại chi nhánh.
- Thực hiện công việc telesales: tư vấn và tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua điện thoại, tổng hợp nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm để phân bổ cho các Giám đốc QLQHKHDN tại trung tâm.
- Theo sát, nắm bắt các số liệu báo cáo, công việc về tình hình hoạt động của các phòng ban, trung tâm KHDN, kết quả thực hiện của Giám đốc giao cho các phòng, ban thông qua báo cáo.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu, văn bản, sắp xếp lịch làm việc, công tác của Giám đốc.
- Hỗ trợ các công việc của Chuyên viên Dịch vụ Tín dụng.
- Các công việc theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Ngân hàng….
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu báo cáo tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ cao tốt.
Có kiến thức tốt về nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng.

4, NHÂN VIÊN NGÂN QUỸ

Mã – NQ SME
Mô tả công việc:
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối các loại tiền mặt thuộc quỹ tiền mặt có tại Chi nhánh và các tài sản giấy tờ có giá khác.
- Đảm bảo quy trình hạch toán thu chi tiền mặt, ngoại tệ, giấy tờ có giá theo đúng chứng từ kế toán hợp lệ.
- Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định của Maritime Bank và Nhà nước.
- Xuất nhập, kiểm đếm tiền mặt theo lạt/bó.
- Hỗ trợ Nhân viên Giao dịch Khách hàng trong việc thu chi tiền mặt trong quá trình giao dịch.
- Thu gom, kiểm đếm tiền bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu của khách hàng.
- Chuyển tiền cho các Chi nhánh khác và lên Trung tâm Điều hành theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Cấp tiền cho máy ATM tại Chi nhánh.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kiến thức về nghiệp vụ, quy trình ngân quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả và thật.
- Tuổi dưới 35, ưu tiên Nam giới.
Ưu tiên ứng viên mong muốn công việc ổn định.


5, NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mã – LT SME
Mô tả công việc:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch.
- Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu.
-Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân.
- Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m.
- Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…
- Khả năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và không chịu áp lực công việc cao.


II, NGÂN HÀNG CÁ NHÂN​


1, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Mã – TVTC
Mô tả công việc:
- Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.

2, CHUYÊN VIÊN ĐỊNH GIÁ VÀ KIỂM SOÁT TÍN DỤNG KHU VỰC
Mã – CVS
Mô tả công việc:
- Kiểm tra và giám sát các điều khoản của Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng bảo đảm tiền vay tuân thủ theo các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng các Quy định của Pháp luật và của MaritimeBank.
- Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh thực hiện soạn thảo Biên bản đinh giá tài sản đảm bảo, Hợp đồng thế chấp và Đơn yêu cầu đăng ký giao dịch bảo đảm chính xác và nhanh chóng.
- Đầu mối tổ chức thực hiện ký kết các Hợp đồng thế chấp công chứng.
- Thưc hiện đăng ký giao dịch đảm bảo đúng quy định.
- Thực hiện nhập/xuất, điều chỉnh tăng/giảm giá trị tài sản đảm bảo và hạch toán giá trị tài sản thế chấp theo phần mềm quản lý tài sản trên hệ thống.
- Quản lý, chấm số liệu liên quan đến tài sản thế chấp thuộc đối tượng quản lý của Trung tâm Xử lý tín dụng tập trung.
- Hỗ trợ soạn thảo Hợp đồng tín dụng theo các điều kiện đã phê duyệt.
- Tạo hạn mức tín dụng A/A và mở mới các Hợp đồng tín dụng trên hệ thống trong trường hợp được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện giám sát, lưu giữ, bảo quản, nhập xuất tài liệu pháp lý liên quan đến khoản vay, giấy tờ pháp lý của tài sản bảo đảm.
- Thực hiện khảo sát tài sản bảo đảm, tài sản so sánh tại khu vực được giao quản lý.
- Thực hiện định giá, quản lý TBBĐ trong trường hợp được phân công

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng - Tài chính, Kinh tế, Luật, Kế toán, Kiểm toán...
- Tiếng anh trình độ B trở lên.
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Nắm rõ quy trình cấp tín dụng, quy định bảo đảm tiền vay.
- Am hiểu về các sản phẩm của Ngân hàng dành cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về làm việc với doanh nghiệp vừa và nhỏ về việc cấp tín dụng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động, trung thực và có thái độ chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng trên internet.
- Cam kết làm việc lâu dài và nhiệt huyết với công việc;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.


3, NHÂN VIÊN NGÂN QUỸ

Mã – NQ
Mô tả công việc:
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối các loại tiền mặt thuộc quỹ tiền mặt có tại Chi nhánh và các tài sản giấy tờ có giá khác.
- Đảm bảo quy trình hạch toán thu chi tiền mặt, ngoại tệ, giấy tờ có giá theo đúng chứng từ kế toán hợp lệ.
- Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định của Maritime Bank và Nhà nước.
- Xuất nhập, kiểm đếm tiền mặt theo lạt/bó.
- Hỗ trợ Nhân viên Giao dịch Khách hàng trong việc thu chi tiền mặt trong quá trình giao dịch.
- Thu gom, kiểm đếm tiền bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu của khách hàng.
- Chuyển tiền cho các Chi nhánh khác và lên Trung tâm Điều hành theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Cấp tiền cho máy ATM tại Chi nhánh.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kiến thức về nghiệp vụ, quy trình ngân quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả và thật.
- Tuổi dưới 35, ưu tiên Nam giới.
Ưu tiên ứng viên mong muốn công việc ổn định.

4, NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mã – LT
Mô tả công việc:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch.
- Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu.
-Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân.
- Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m.
- Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…
- Khả năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và không chịu áp lực công việc cao.

5, KIỂM SOÁT VIÊN GIAO DỊCH


Mã – KSV
Mô tả công việc:
- Kiểm tra, hỗ trợ và ký kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch của Phòng, đảm bảo tính hợp lệ, tuân thủ các quy trình, quy định của Maritime Bank và Pháp luật.
- Nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Maritime Bank khi khách hàng đến giao dịch.
- Tham gia, tư vấn cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trong công tác nghiên cứu xây dựng và đề xuất cải tiến các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ việc triển khai thực hiện quy trình, quy chế, chính sách.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, marketing...
- Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương ở các Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch...và hệ thống văn bản pháp luật có liên quan.

6, GIAO DỊCH VIÊN

Mã – GDV
Mô tả công việc:
- Thực hiện tất cả các giao dịch trực tiếp với khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với sự thân thiện và chu đáo.
- Thực hiện việc chuyển tiền, thanh toán, chuyển đổi mua bán ngoại tệ.
- Giải ngân thu tiền gốc, lãi vay, các khoản ứng trước.
- Hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu về gửi tiền, rút tiền và giải đáp thắc mắc liên quan đến giao dịch.
- Thực hiện đối chiếu sao kê khớp chứng từ.
- Kiểm tra, kiểm soát giấy tờ trước khi thu tiền hoặc thanh toán.
Kiểm tra và phát hiện tiền giả, lập báo cáo thu giữ theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch…
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng phân biệt tiền thật, tiền giả.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực.


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên gửi mẫu đơn dự tuyển (Nhấn vào đây để download) qua hòm thư:
phuongvt1@msb.com.vn
- Cách ghi tiêu đề thư và đặt tên file đính kèm: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “QLN – Nguyễn Văn A”

LƯU Ý
- Ứng viên vui lòng thường xuyên xem thông tin về kết quả hồ sơ, lịch thi tuyển/phỏng vấn tại website MSB và/hoặc email cá nhân.
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm;
- Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại;
- Vui lòng không liên hệ qua điện thoại;
 
Bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào địa chỉ email của mình nhé: phuongvt1@msb.com.vn.
Mẫu ứng tuyển có thể gửi mail cho phương để lấy mẫu đơn ứng tuyển.
 
Bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào địa chỉ email của mình nhé: phuongvt1@msb.com.vn.
Mẫu ứng tuyển có thể gửi mail cho phương để lấy mẫu đơn ứng tuyển.
chị phuongvt cho em hỏi, sao em nộp trực tuyến trên website của ngân hàng thì có nhiều cột ko hiển thị được thông tin, ví dụ như địa điểm ứng tuyển, bạn đã nộp đơn vào msb chưa? những dòng đó ko tick vào được, và còn nữa, cái ô cuối cùng là mã xác nhận, em thấy đánh dấu * nghĩa là bắt buộc phải điền, nhưng lại ko thấy mã đâu. em đã thử rất nhiều máy tính đều như vậy. khi em nhấn nút gửi mẫu đơn thì vẫn báo thành công. vậy ngân hàng có nhận được mẫu đơn dự tuyển trong trg hợp này ko? chi có thể phản ánh những thắc mắc của em cho bộ phận IT kiểm tra lại được ko ạh? cảm ơn chị rất nhiều.
em rất ngưỡng mộ msb và đã apply nhìu lần vào ngân hàng, nhưng đều ko nhận được phản hồi. em nghĩ có thể do những lỗi đó. còn ko thì... hic!
em còn nghe nói là nêu mình nộp vào msb trc đó mà pv ko đạt thì 3 tháng sau mới dc apply lại phải ko chị? em nghe giang hồ đồn đại vậy thấy lo lo. mong chị giải đáp giùm. cảm ơn chị nhìu ạh! :)
 
Dear em,

Câu hỏi của em chị sẽ trả lời em sau khi IT cho biết kết quả nhé.
Em có thể gửi các thắc mắc về quy trình tuyển dụng của MSB vào mail trực tiếp cho chị là phuongvt1@msb.com.vn nhé.
Tks em nhiều.

PhuongVT
 
Chị Phương ơi khi nào thì hết hạn nộp hồ sơ vậy chị?
 
Các tỉnh phía nam là gồm những tỉnh nào dzậy chị!Sao ko thấy ghi rõ dzậy chị Phương?
 
Hiện nay quý 3 đang tuyển số lượng tới 900 người, thời hạn nộp hồ sơ là 30/9 nhé bạn.

---------- Post added 08-08-2011 at 10:41 AM ----------

Các tỉnh phía Nam là từ Đà nẵng đổ vào tới mũi Cà Mau nhé em bao gồm các tỉnh Đông Nam Bộ, Đồng Bằng Sông Cửu Long, Nam Trung Bộ, Miền Trung, Tây Nguyên ( Đà lạt, Lâm đồng, Daklak, Gia lai, Buôn hồ)....
 
Bạn PhuongVT ơi ở SG có tuyển Không?
Minh muốn nop và hạn nhận đơn ứng tuyển hôm nào hết hạn vậy?
 
chị PhuongVT ơi !
Sau 30/09 mới thi hay thi tuyển liên tục hả chị?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên