Maritime tuyển dụng quý III/2011

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I , NGÂN HÀNG CÁ NHÂN – HỘI SỞ CHÍNH​

1. CHUYÊN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
Mã: PTNHDT-HN
Mô tả công việc :
- Thực hiện công việc phát triển sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- Thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên kênh Ngân hàng điện tử: kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ, triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- Nghiên cứu, cải tiến và điều chỉnh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Tư duy phân tích tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các dự án Thương mại điện tử hoặc thanh toán trực tuyến
- Kinh nghiệm xây dựng các quy trình nghiệp vụ về Thương mại điện tử và/hoặc thanh toán trực tuyến
- Kinh nghiệm phát triển kinh doanh qua các kênh điện tử (ATM; POS; Internetbanking)
- Đam mê công việc và có kế hoạch sự nghiệp dài hạn
- Hiểu biết về thanh toán trực tuyến và thương mại điện tử

2. CHUYÊN VIÊN PHÒNG THẺ

Mã: THE-HN
Mô tả công việc
- Thực hiện việc phát hành Thẻ chính xác và gửi thẻ, hộp sản phẩm kịp thời đến các Trung tâm Khách hàng cá nhân, Trung tâm Bán hàng trực tiếp nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Ngân hàng cá nhân.
- Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ một cách chính xác, kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của ngân hàng và tạo ấn tượng tốt với khách hàng về chất lượng dịch vụ nhằm giữ khách hàng gắn bó và tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của Maritime Bank.
- Thực hiện việc phát hành PIN chính xác và gửi PIN kịp thời đến các Trung tâm Khách hàng cá nhân, Trung tâm Bán hàng trực tiếp nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của NHCN.
- Thực hiện việc in PIN theo yêu cầu của các Trung tâm Khách hàng cá nhân, Phòng hỗ trợ Bán hàng trực tiếp, Trưởng phòng.
- Có các sáng kiến, cải tiến áp dụng trong các nhiệm vụ được phân công.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, lĩnh vực: Hành chính, văn thư, kỹ thuật, công nghệ, tài chính, kinh tế.
- Kinh nghiêm: Phát hành thẻ, PIN dưới 1 năm; lưu trữ văn thư, hồ sơ.
- Tiếng Anh: Trình độ B trở lên hoặc Toeic 450 điểm trở lên.
- Kiến thức về tin học văn phòng, sử dụng thiết bị máy móc văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; cẩn thận; sắp xếp công việc và bố trí thời gian hợp lý; lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách khoa học; tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy tắc làm việc.
- Trung thực, đáng tin cậy.
- Có khả năng phát hiện và sửa chữa, khắc phục các lỗi thông thường phát sinh trong quá trinh cá thể hóa thẻ.

3. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

Mã: HTBH-HN
Mô tả công việc :
- Xử lý các nghiệp vụ trước và sau bán hàng cho Trung tâm Bán hàng trực tiếp để hỗ trợ hoạt động bán hàng của các Trung tâm bán hàng trực tiếp nhằm góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng và tiền gửi thanh toán.
- Quản lý và phân phối hợp dản phẩm đáp ứng kịp thời theo kế hoạch mà các Trung tâm bán hàng trực tiếp đã đăng ký; Theo dõi tình hình sử dụng và Phân phối hộp sản phẩm khoa học đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các Trung tâm Bán hàng trực tiếp.
- Nhận quản lý và cung cấp thẻ và PIN cho các Trung tâm Bán hàng trực tiếp.
- Gửi PIN cho khách hàng theo đúng địa chỉ và đúng thời hạn.
- Quản lý, hoàn thiện và sắp xếp hồ sơ khách hàng đã xử lý đầy đủ, khoa học.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, lĩnh vực: Hành chính, văn thư, kinh tế, thương mại, tài chính.
- Kinh nghiêm: quản lý hồ sơ, chứng từ; dịch vụ hỗ trợ.
- Tiếng Anh: Toeic từ 300 điểm trở lên.
- Kiến thức về tin học văn phòng, sử dụng thiết bị máy móc văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; cẩn thận; sắp xếp công việc và bố trí thời gian hợp lý; lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách khoa học; tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy tắc làm việc;.
- Trung thực, đáng tin cậy.
- Nắm vững các quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến hỗ trợ BHTT, BHTT.

4. CHUYÊN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Mã: PTSP-HN
Mô tả công việc :
- Xây dựng và thực hiện chiến dịch phát triển sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân để đạt mục tiêu tăng trưởng của Ngân hàng Cá nhân.
- Trực tiếp triển khai các kế hoạch phát triển sản phẩm mới của Ngân hàng Cá nhân dành cho khách hàng là cá nhân.
- Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất liên quan tới sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.
- Xây dựng và thiết kế các sản phẩm mới dành cho khách hàng cá nhân.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai đánh giá hiệu quả của sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch chương trình phát triển sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân hàng năm dựa trên mục tiêu kinh doanh đề ra đầu năm.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành như Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân.
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường tốt.
- Am hiểu về thị trường sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân tại Việt Nam hiện nay.

5. CHUYÊN VIÊN PHÒNG MARKETING

Mã: MAR-HN
Mô tả công việc :
- Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm.
- Xây dựng và thực hiện chiến dịch Marketing cho sản phẩm Ngân hàng Cá nhân để đạt mục tiêu tăng trưởng của năm.
- Phối hợp và hỗ trợ thực hiện chiến dịch Marketing của các sản phẩm khác
- Tìm hiểu động thái thị trường và phân khúc khách hàng để đưa ra kiến nghị Marketing cho Ngân hàng Cá nhân.
- Lập kế hoạch chương trình hàng năm dựa trên mục tiêu kinh doanh đề ra đầu năm.
- Phối hợp với nghiên cứu thị trường đánh giá kết quả thực hiện chương trình và kiến nghị cho Ngân hàng Cá nhân.
- Theo dõi biến động trên thị trường.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế đối Ngoại.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Marketing cá nhân, đặc biệt đã làm trong các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng lớn.
- Ưu tiên có kiến thức, hiểu biết về tài chính, ngân hàng.


II. NGÂN HÀNG CÁ NHÂN – TRUNG TÂM KHCN TẠI HÀ NỘI​

1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Mã: TVTC-HN
Mô tả công việc :
- Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.

2. GIAO DỊCH VIÊN

Mã: GDVRB-HN
Mô tả công việc :
- Thực hiện tất cả các giao dịch trực tiếp với khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với sự thân thiện và chu đáo.
- Thực hiện việc chuyển tiền, thanh toán, chuyển đổi mua bán ngoại tệ.
- Giải ngân thu tiền gốc, lãi vay, các khoản ứng trước.
- Hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu về gửi tiền, rút tiền và giải đáp thắc mắc liên quan đến giao dịch.
- Thực hiện đối chiếu sao kê khớp chứng từ.
- Kiểm tra, kiểm soát giấy tờ trước khi thu tiền hoặc thanh toán.
- Kiểm tra và phát hiện tiền giả, lập báo cáo thu giữ theo quy định hiện hành

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch…
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng phân biệt tiền thật, tiền giả.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực.

3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN


Mã: LTRB-HN
Mô tả công việc :
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch.
- Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu.
- Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân.
- Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m.
- Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và không chịu áp lực công việc cao.

4. NHÂN VIÊN NGÂN QUỸ

Mã: NQRB-HN
Mô tả công việc :
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối các loại tiền mặt thuộc quỹ tiền mặt có tại Chi nhánh và các tài sản giấy tờ có giá khác.
- Đảm bảo quy trình hạch toán thu chi tiền mặt, ngoại tệ, giấy tờ có giá theo đúng chứng từ kế toán hợp lệ.
- Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định của Maritime Bank và Nhà nước.
- Xuất nhập, kiểm đếm tiền mặt theo lạt/bó.
- Hỗ trợ Nhân viên Giao dịch Khách hàng trong việc thu chi tiền mặt trong quá trình giao dịch.
- Thu gom, kiểm đếm tiền bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu của khách hàng.
- Chuyển tiền cho các Chi nhánh khác và lên Trung tâm Điều hành theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Cấp tiền cho máy ATM tại Chi nhánh.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kiến thức về nghiệp vụ, quy trình ngân quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả và thật.

III . NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP – HỘI SỞ CHÍNH

1. LÊ TÂN

Mã: LTSME-HN
Mô tả công việc :
- Thực hiện việc chào đón, phân luồng, hướng dẫn khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu và cảm giác được trân trọng.
- Chào đón và cảm ơn khách hàng nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng đến bộ phận phù hợp, đồng thời thông báo đến bộ phận liên quan để sẵnsàng phục vụ khách.
- Giải đáp những câu hỏi cơ bản liên quan đến khu vực Trung tâm khách hàng doanh nghiệp.
- Hỗ trợ giám đốc trung tâm khách hàng doanh nghiệp trong một số công việc thích hợp.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân.
- Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m.
- Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và không chịu áp lực công việc cao.
- Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực.

2. GIAO DỊCH VIÊN

Mã: GDVSME-HN
Mô tả công việc :
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ liên quan đến giải ngân, thu nợ; các hoạt động liên quan đến tài khoản của khách hàng, mua bán ngoại tệ.
- Hạch toán, kiểm tra, tuân thủ quy định của Maritime Bank và pháp luật nhằm đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thủ tục, và các thông tin về giao dịch.
- Đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác trong xử lý nghiệp vụ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch…
- Từ 1 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m.
- Ưu tiên có kỹ năng phân biệt tiền thật, tiền giả.
- Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực.

IV . KHỐI CÔNG NGHỆ NGÂN HÀNG​


1. CHUYÊN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG


Mã: PTUD-HN
Mô tả công việc :
- Thiết kế và phát triển ứng dụng web / ứng dụng Windows.
- Tham gia triển khai các giải pháp phần mềm lớn có nghiệp vụ ngân hang chuyên sâu.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp phần mềm đáp ứng các nhu cầu nghiệp vụ ngân hàng.
- Phát triển nâng cấp, sửa lỗi các ứng dụng đang vận hành khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc :
- Có trình độ đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/Toán - Tin.
- Tư duy logic, chính xác.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kiến thức về mẫu thiết kế, giải thuật lập trình.
- Hiểu biết về các công nghệ lập trình web: html, javascript, ajax…. Ưu tiên có kiến thức về jQuery.
- Đã sử dụng qua các ngôn ngữ lập trình thông dụng: Java, C#, Visual Basic, PHP. Ưu tiên có kiến thức về Java.
- Hiểu biết về SQL và các hệ thống quản trị CSDL phổ biến như MySQL, MS SQL Server, Oracle... Ưu tiên có kiến thức về IBM DB2.

2. CHUYÊN VIÊN PHÒNG VẬN HÀNH ỨNG DỤNG

Mã: VHUD-HN
Mô tả công việc :
- Đảm bảo các hệ thống ứng dụng ngân hàng lõi, ứng dụng phần mềm tích hợp và các công cụ phần mềm khác hoặt động liên tục an toàn.
- Hỗ trợ người dùng trong ngân hàng về các yêu cầu liên quan đến hệ thống ứng dụng ngân hàng lõi và các ứng dụng đảm bảo tính liên tục của hệ thống.
- Vận hành các hệ thống ứng dụng theo đúng các quy trình đã đề ra giúp cho hệ thống hoặt động ổn định liên tục.
- Xây dựng các thông báo, hướng dẫn cho người sử dụng về các phần mềm ứng dụng.
- Phân loại và Xử lý các yêu cầu của người sử dụng.
- Đảm bảo hoặt động liên tục của phần mềm ứng dụng trên hệ thống
- Production,hệ thống Deployment. Giám sát tình trạng hoặt động đầu ngày của hệ thống các ứng dụng vận hành.
- Thực hiện cập nhật thường xuyên các thông số kỹ thuật, tham số ứng dụng phiên bản của phần mềm ứng dụng.
- Thực hiện việc lập và gửi báo cáo công việc theo định kỳ cho các vị trí quản lý.
- Xây dựng các phương án đảm bảo tính sẵn sàng cao của hệ thống.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT trên lĩnh vực phần mềm, có kinh nghệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Có kinh nghiệp trong công tác hoặt động hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề trong vận hành.
- Có kinh nghiệp trong công việc quản lý vận hành các phần mềm ứng dụng Ngân hàng..
- Có khả năng xây dựng các tài liệu quy chuẩn phục vụ cho công tác vận hành.
- Có am hiểu về các HĐH khác nhau : Windows,UNIX,AIX…..
- Có am hiểu về các hệ thống CSDL khác nhau : My SQL, MSSQL,Oracle...
- Có kỹ năng trong một số ngôn ngữ thông dụng..
- Có kiến thức về các nghiệp vụ trong hệ thống Ngân hàng, trong vận hành hệ thống phần mềm ứng dụng.
- Khả năng làm việc theo nhóm , giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh tốt.

V . KHỐI QUẢN LÝ RỦI RO​

1. CHUYÊN VIÊN PHÒNG CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ RỦI RO TÍN DỤNG

Mã: QLRRTD-HN
Mô tả công việc :
- Lên kế hoạch và thực hiện Xây dựng & đề xuất chiến lược quản lý Rủi ro Tín dụng theo chỉ đạo.
- Lên kế hoạch và thực hiện Xây dựng & quản lý, tổ chức triển khai chính sách Quản lý Rủi ro tín dụng, bao gồm: Quy định, quy trình, sổ tay cấp TD; Chính sách & hạn mức quản lý danh mục TD; Chính sách & quy định về phân cấp thẩm quyền phê duyệt tín dụng.
- Thực hiện Thẩm định, đánh giá, đề xuất biện pháp Quản lý Rủi ro tín dụng đối với sản phẩm tín dụng trước, sau khi ban hành.
- Thực hiện lập Báo cáo khuyến nghị các vấn đề rủi ro đối với Danh mục Tín dụng, Tài sản Bảo đảm theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Luật.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.
- Am hiểu pháp luật liên quan đến tín dụng ngân hàng, có hiểu biết về các thông lệ quốc tế liên quan đến quản lý rủi ro tín dụng.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro & tín dụng, hiểu biết pháp luật VN liên quan đến tín dụng ngân hàng.
- Có kiến thức trong phân tích ngành, biến động kinh tế.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc được đảm nhận.
- Có khả năng thu thập, phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng lập luận và phản biện.

2. CHUYÊN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ TÀI SẢN BẢO ĐẢM

Mã: QLTS-HN
Mô tả công việc :
- Phân tích cung cầu, xu hướng biến động thị trường, những thay đổi của chính sách ảnh hưởng đến giá trị Tài sản Bảo đảm.
- Phân tích cơ cấu danh mục Tài sản Bảo đảm tại Maritime Bank.
- Đánh giá về mặt quản trị rủi ro của Tài sản Bảo đảm.
- Theo dõi biến động giá trị Tài sản thế chấp.
- Lập các báo cáo liên quan đến Tài sản Bảo đảm.

Yêu cầu công việc :

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành trong các lĩnh vực như : Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế …
- Am hiểu thị trường, các quy định của Pháp luật trong lĩnh vực đầu tư tài chính và các chính sách của nhà nước.
- Có khả năng đánh giá, phân tích các xu hướng biến động của thị trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm định giá Tài sản.

3. CHUYÊN VIÊN PHÒNG CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ RUI RO THỊ TRƯỜNG

Mã: CSRRTT-HN
Mô tả công việc :
- Giám sát các rủi ro thị trường phát sinh từ Khối thị trường tài chính.
- Xây dựng hệ thống giám sát chuẩn: Xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro phát sinh Khối Thị trường tài chính đầy đủ và tiện dụng. Xây dựng hệ thống đo lường và kiểm soát rủi ro thanh khoản của toàn hàng chính xác.
- Giám sát, phân tích rủi ro: (i) Thực hiện giám sát trực tiếp, lập các loại báo cáo rủi ro. (ii) Kiểm soát được các loại rủi ro. (iii) Phát hiện sớm rủi ro, có biện pháp xử lý..
- Nghiên cứu mô hình và xây dựng công cụ: Nghiên cứu các mô hình Quản lý Rủi ro và áp dụng vào Maritime Bank.
- Đánh giá rủi ro, góp ý: Đánh giá rủi ro thị trường và thanh khoản của sản phẩm mới, góp ý dự thảo các quy trình.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngân hàng/ toán kinh tế/ kinh tế.
- Có hiểu biết về QLRR thị trường.
- Am hiểu thông tin tài chính và các nghiệp vụ Nguồn vốn.
- Có khả năng phân tích và xử lý dữ liệu.
- Sử dụng excel và các công cụ phân tích tốt.

4. CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT RỦI RO TÍN DỤNG TRỰC TIẾP


Mã - GSRRTD
Mô tả công việc :
- Kiểm soát trực tiếp hồ sơ tín dụng tại các Đơn vị kinh doanh để giám sát việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, quy định, chính sách của MSB, phê duyệt cấp tín dụng của TSC/CPC, nhằm phát hiện và chấn chỉnh kịp thời những sai phạm tại các Đơn vị kinh doanh, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của MSB, NHNN và Pháp Luật trong hoạt động tín dụng; phát hiện những dấu hiệu bất thường, đưa ra cảnh báo sớm rủi ro.
- Kiểm tra và đánh giá thực tế khả năng tài chính, hoạt động kinh doanh của Khách hàng để phát hiện những dấu hiệu rủi ro, đưa ra những cảnh báo sớm để kiểm soát và xử lý.
- Nhắc nhở, đôn đốc các ĐVKD, CPC tuân thủ đúng các quy định trong hoạt động cấp tín dụng.
- Báo cáo và kiến nghị các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường

Yêu cầu công việc :
- Ưu tiên nam giới, người có khả năng đi công tác tại các Tỉnh, Thành phố.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại Học Tài chính, Kinh tế, kế toán, Ngân hàng.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng. Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): có thể đọc hiểu các loại tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm.
- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng, các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động tín dụng.
- Cẩn thận, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc. Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh; quản lý, tổ chức thực hiện công việc khoa học.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; phối hợp làm việc nhóm tốt; Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tương đương hoặc cán bộ tín dụng có kinh nghiệm từ các chi nhánh.

VI . KHỐI PHÊ DUYỆT TÍN DỤNG

1. NHÂN VIÊN TỔ ĐIỀU PHỐI THÔNG TIN

Mã: DPTT-HN
Mô tả công việc :

- Tập hợp các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, lập tờ trình lên giám đốc khối.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để mua sắm trang thiết bị, công cụ lao động….theo yêu cầu của các đơn vị.
- Lưu trữ và quản trị thông tin theo quy định.
- Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị trong việc xây dựng kế hoạch và xây dựng báo cáo hàng tuần, tháng.

Yêu cầu công việc :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp: ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh…
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức khoa học, khả năng quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu hoạt động hành chính, văn thư.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc.

2. CHUYÊN VIÊN PHÒNG KIỂM SOÁT TÍN DỤNG

Mã: KSTD-HN
Mô tả công việc :
- Phối hợp với các chuyên viên dịch vụ tín dụng tại các trung tâm khách hàng doanh nghiệp để hoàn thiện thủ tục bảo đảm tiền vay theo đúng quy định của MSB và quy định của pháp luật.
- Kiểm tra, giám sát tính tuân thủ các điều kiện tín dụng của khoản vay
- Đảm bảo việc hoàn thiện hồ sơ tài sản bảo đảm nhanh chóng, kịp thời
- Đảm bảo giá trị pháp lý của hồ sơ tài sản bảo đảm
- Quản lý hạn mức, Hợp đồng trên phân hệ, đảm bảo tính khớp đúng của số liệu trên phân hệ tín dụng và hồ sơ tài sản bảo đảm, đảm bảo an toàn kho quỹ và hồ sơ tài sản
- Kiểm tra việc tuân thủ các điều kiện tín dụng trước khi giải ngân cho khách hàng, và việc sử dụng vốn vay của khách hàng đúng mục đích, hồ sơ chứng từ đầy đủ.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, Kinh tế, Luật, Kế toán
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng tại vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức về giao dịch Hợp đồng, quy định về giao dịch bảo đảm

3. CHUYÊN VIÊN ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN BẢO ĐẢM

Mã: DGTS-HN
Mô tả công việc :
- Xác định giá trị định giá của tào sản hợp lý, phù hợp
- Đảm bảo việc hoàn thiện thông báo định giá nhanh chóng, kịp thời.

Yêu cầu công việc :

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, Kinh tế, định giá tài sản, hoặc được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành định giá tài sản
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, các công ty định giá tại vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức về định giá tài sản.

4. CHUYÊN VIÊN THU HỒI NỢ

Mã: THN-HN
Mô tả công việc :
- Quản lý các khoản nợ (Nợ có dấu hiệu bất thường, Nợ xấu theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và Nợ đã sử dụng trích lập dự phòng) tại các Đơn vị được giao nhằm đảm bảo tỷ lệ nợ xấu thấp hơn mức giới hạn cũng như đảm bảo sự kiểm soát của Maritime Bank đối với những khoản nợ này.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp phù hợp nhằm đảm bảo tăng cường hiệu quả trong việc quản lý và xử lý nợ của Maritime Bank.
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý có thẩm quyền và của Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học Luật chuyên ngành Luật Kinh tế, dân sự, tư pháp, hình sự…
- Am hiểu về luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động Ngân hàng, các quy trình, thủ tục tố tụng pháp luật liên quan đến công tác xử lý nợ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng liên quan đến công tác xử lý nợ.
- Ưu tiên ứng viên là Chuyên viên Thu hồi nợ tại các Ngân hàng hoặc thẩm phán, luật sư, thanh tra, điều tra viên … đang làm việc tại cơ quan Tòa án, Viện Kiểm soát, Công An, Thanh tra.


VII . KHỐI VẬN HÀNH​

1. CHUYÊN VIÊN TRUNG TÂM THANH TOÁN

Mã: CVTTTT-HN
Mô tả công việc :
- Hàng ngày tạo lập, xử lý và hạch toán các giao dịch thanh toán đi, đến trên các kênh thanh toán trong nước theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm Thanh toán
- Hàng ngày xử lý tra soát, truy vấn và hoàn chuyển liên quan các giao dịch thanh toán đi, đến trên các kênh thanh toán theo sự phân công công tác
- Thực hiện công tác báo cáo; chấm đối chiếu, lưu trữ chứng từ kế toán hàng ngày.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ khác hoàn thành công việc chung.
- Tham gia soạn thảo văn bản, test sản phẩm mới theo yêu cầu lãnh đạo
- Đề xuất các quy trình cải tiến và các quy trình mới
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và đạt chất lượng yêu cầ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu công việc :
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp: kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Trình độ Tin học: Cấp độ B trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C trở lên.
- Hiểu biết về công tác thanh toán trong nước
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh; tổ chức thực hiện công việc khoa học
- Khả năng nhận biết xử lý tình huống nhanh
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Khả năng giao tiếp, trao đổi với mọi người ở nhiều cấp bậc khác nhau

VIII, TRUNG TÂM BÁN HÀNG TRỰC TIẾP – NGÂN HÀNG CÁ NHÂN​

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mã: SA-HN
(Hoặc SA-HP; SA-ST nếu apply cho các khu vực Hải Phòng hoặc Sơn Tây )
Địa điểm làm việc : Hà Nội , Hải Phòng , Sơn Tây

Mô tả công việc :
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
- Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu công việc :

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng…
- Ưu tiên ứng viên đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm….



Sau khi đã lựa chọn được công việc thích hợp, bạn cần copy chính xác Mã công việc để điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển.

- Vào Đơn ứng tuyển tại đây, điền đầy đủ và chính xác tất cả những thông tin theo yêu cầu và nhấn nút Ứng tuyển. Khi đó, hồ sơ của bạn sẽ được gởi đến bộ phận tuyển dụng Maritime Bank. Hồ sơ của bạn sẽ được sơ lọc và mời đi test (hoặc phỏng vấn) trong thời gian sớm nhất.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bạn ơi, giao dịch viên phải trên 160cm chứ ko phải từ 160cm nhỉ?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
haizzzz, ko biết có nên nộp đơn nữa ko, lần trc ứng tuyển thì cũng chẳng biết trượt hay tạch nữa, haizzzzz, nản.....
chẳng nhẽ lại làm quả ứng tuyển sang Lào cho máu lửa =)) =)) =))
thất nghiệp à, tau thích mi rôi` đó :)) :)) :)) :))
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
t đi thi vào quý 2 nhưng ko đc, có phải 6 tháng mới được ứng tuyển tiếp không mọi người, giờ ko biết có ứng tuyển đc ko nhỉ? Ai biết thì bảo giúp mình nhé............Cảm ơn nhiều.
 
thích cái maritimebank nè rùi đấy .. hạn nộp đâu nhỉ chủ topic ơi ???
 
hình như nộp càng sớm càng tốt các bạn ạ...vào trang home của msb cũng ko có ghi hạn nộp
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên