MSB Maritime Bank tuyển dụng GDV Ngân hàng Đại Chúng tại TPHCM [09.11.2013]

tớ cũng thế. chị ấy bảo sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm. mà chị ấy từ chối thẳng với cậu luôn ah.
thì bạn phải trả lời làm sao để người ta cho mình cơ hội chứ, người ta nói z chỉ là xem mình phản ứng sao thôi
 
Không như mấy bank khác, hết hạn nộp hồ sơ mới lọc rồi test 1 đợt luôn nhỉ. Đang định nộp mà thấy vậy nên phân vân quá :(
 
Cảm ơn sự chia sẻ của bạn, đọc cmn của bạn mà thấy phấn chấn tinh thần quá :)

Ko phải PVcomBank đâu các thím ơi :D
Là bộ phận ngân hàng đại chúng của Maritime đó, Maritime có chia ra bộ phận ngân hàng cá nhân và ngân hàng đại chúng.
Như trong cái link này nè
http://www.msb.com.vn/tuyen-dung/kh...bank-khu-vuc-phia-trung-va-nam-tp-ho-chi-minh

Hôm nay mình đi test, 30 câu, 45', mình làm hết 15' :D, xong rồi ra đợi phỏng vấn luôn, ko biết làm sao mà thần tốc thế :D
Đề thi thì ko có gì đâu, chỉ có 1 câu tính toán về rút tiền trước hạn, mấy câu chung chung về vai trò của NHTM, với cách làm việc với khách hàng.
Xong rồi chị nhân sự hỏi em hiểu gì về ngân hàng, mình bảo là PVcomBank mới được ra đời do sự sáp nhập của PVFC và Western Bank :))

Lúc sau bị chị nhân sự chốt hạ là chị rất tiếc là em đã fail, vì em mắc 1 lỗi lớn là hiểu sai vị trí, đây là đợt tuyển của Maritime chứ ko phải Maritime tuyển giúp cho PVcomBank :D

Chia sẻ với các bạn, chúc các bạn thi và phỏng vấn gặp nhiều may mắn hơn :D
Các bạn ko cần an ủi gì mình đâu :D, mình có thừa lạnh lùng và mạnh mẽ mà, ko được chỗ này thì đi chỗ khác :D coi như 1 tai nạn nhỏ trong lúc làm nhiệm vụ :))
 
Ở cái link này http://www.msb.com.vn/tuyen-dung/khu...tp-ho-chi-minh
Chỗ giao dịch viên Ngân hàng đại chúng, cột bên trái có 2 cái mail để cậu gửi tới đó, tớ gửi cả 2, cả 2 chị trông coi 2 cái mail đó đều gọi cho tớ =))
phuongvt@mtalent.com.vn,
quyendtm@mtalent.com.vn
Bạn ơi, cho mình hỏi điền vào cái file excel thì chỗ up hồ sơ, tài liệu lên làm như thế nào. Mình ứng tuyển trên web bị báo lỗi hoài, giờ định gửi mail mà ko biết làm chỗ đó làm sao cả. Cảm ơn bạn nhiều!
 
Mình thấy các bạn còn băn khoăn về thông tin vị trí và Ngân hàng nên xin chia sẽ vài thông tin nhé:

Trước hết khẳng định đây là Ngân hàng MaritimeBank. Nó chia ra làm các Ngân hàng như: NGân hàng doanh nghiệp, ngân hàng cá nhân, Ngân hàng đại chúng, ngân hàng điện tử. Chứ không phải Ngân hàng Đại chúng vừa mới sát nhập PVFC và WesternBank. :D.

Đối tượng của Ngân hàng đại chúng là cá nhân/hộ kinh doanh cá thể (khác với NH cá nhân ở chỗ - là khách hàng tiểu thương, hộ gia đình kinh doanh,...).

M-talent tiền thân là phòng hành chánh - nhân sự của Martimebank. Do để cải thiện chất lượng trong công tác tuyển dụng, nên họ tách ra thành 1 công ty con hoạt động chuyên tìm kiếm nhân sự cho MaritimeBank. Quy trình tuyển dụng nhân sự rất nhanh, thông thường sẽ là 1-3 ngày sau phỏng vấn là có kết quả.

Đôi lời chia sẽ! :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,731
Thành viên mới nhất
Lưu Nguyệt
Back
Bên trên