LienVietPostBank tuyển Phó Trưởng phòng Hành chính Quản trị phụ trách công tác Thư ký Hội đồng Quản

  • Bắt đầu Bắt đầu jerythy
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

jerythy

Moderator
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cần tuyển Phó Trưởng phòng Hành chính Quản trị phụ trách công tác Thư ký Hội đồng Quản trị (Mã số: 1106R104-HO) để vào làm việc tại Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 31/1/2012. LienVietPostBank ưu tiên cho ứng viên nộp hồ sơ sớm và sẽ không hoàn lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.


Mô tả công việc: Hỗ trợ BOD trong hoạt động quản lý. Truyền đạt các quyết định của Hội đồng quản trị và hỗ trợ giám sát thực hiện các quyết định; Tổ chức và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp cổ đông, Hội đồng quản trị; Chuẩn bị tài liệu và làm việc với Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan liên quan; Tham mưu cho HĐQT/Chủ tịch HĐQT giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền; Soạn thảo các văn bản, Nghị quyết, Quyết định, Thông báo của ĐHĐCĐ, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; Giúp HĐQT triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT; Trực tiếp làm việc với các các phòng ban liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn; chịu trách nhiệm cá nhân trước HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Trưởng ban CNNH/Phụ trách Tổ thư ký về công việc được giao; Các nhiệm vụ khác được giao bởi HĐQT, Trưởng ban CNNH/Phụ trách Tổ thư ký.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học, có trên 01 năm kinh nghiệm trở lên; Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch (Ưu tiên ứng viên viết và nói tiếng Anh thành thạo); Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...; Có khả năng làm việc độc lập; Khả năng trình bày và thuyết phục người khác; Khả năng quan sát và nắm bắt được công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước, chính quyền.

Hồ sơ xin việc (Bản cứng): Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của LienVietPostBank (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu Thông tin ứng viên của LienVietBank); Bản sao có công chứng Bằng cấp, Bảng điểm (đối với sinh viên mới tốt nghiệp), chứng chỉ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng; Bản sao có công chứng Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu; Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng); 04 ảnh 4cm x 6cm (trong vòng 06 tháng); Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động…); Sổ bảo hiểm xã hội hoặc số sổ bảo hiểm (nếu có); Cam kết bảo lãnh (cho vị trí lái xe).

Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietbank.net, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Thư ký Hội đồngQuản trị - Hà Nội). Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyen Van A - Thư ký Hội đồng Quản trị). Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi LienVietPostBank ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ bộ hồ sơ (Bản cứng).
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
352,244
Thành viên mới nhất
ee88viptop1
Back
Bên trên