LienvietPostBank tuyển nhiều vị trí trên nhiều tỉnh thành [11/12]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I, LPB THĂNG LONG

Giao dịch viên

Thời hạn: 24/11/2011
Địa điểm: Hà Nội

Mô tả

- Thực hiện công tác tiếp thị khách hàng để cung cấp và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng
- Mở và quản lý các loại tài khoản của khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền gửi tiết kiệm, thanh toán, và các dịch vụ liên quan theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tiền mặt, thu đổi ngoại tệ
- Lập chứng từ kế toán có liên quan đến các nghiệp vụ đảm trách

Yêu cầu

- Nữ cao từ 1m58 trở lên; Nam cao từ 1m65 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Trung cấp trở lên. Chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, xã hội nhân văn
- Trình độ ngoại ngữ: A. Trình độ tin học: A. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kĩ năng giao tiếp
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm kế toán hoặc dịch vụ khách hàng


II, HẢI PHÒNG​

Thời hạn: 11/12/2011
Địa điểm: Hải Phòng

1.Phó Giám đốc Chi nhánh
Mô tả công việc

- Cùng Giám đốc, tổ chức thực hiện công tác quản lý, lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh, ngân sách, kế hoạch chi tiêu, quảng lý chi phí…
- Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch kinh doanh, ngân sách, chi phí được phê duyệt nhằm đạt được các mục tiêu đặt ra.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh. Thực hiện các công việc được phân công hoặc uỷ quyền nhằm duy trì mối quan hệ với các đơn vị, đối tác, khách hàng, Vnpost trên địa bàn.
- Tham gia tổ chức triển khai hiệu quả, an toàn việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tiếp thị khách hàng.
- Chỉ đạo, giám sát dòng tiền, các giao dịch phát sinh, thu chi, bán chéo sản phẩm, quản lý an toàn kho quỹ, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Kiểm soát, duy trì và thực hiện nghiêm túc chế độ, quy trình kiểm tra, giám sát và xử lý rủi ro, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hồ sơ, báo cáo trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh, hoạt động của các PGD, QTK trực thuộc theo quy định của Ngân hàng và pháp luật.
- Phối hợp quản lý và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng chống rửa tiền, phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng tại đơn vị.
- Tham gia đóng góp ý kiến và tham mưu về các vấn đề cơ chế, chính sách chung hoặc đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ trên địa bàn.
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, tổ chức đào tạo, phát tiển kỹ năng nhân viên, cập nhật phổ biến văn bản quy định…
- Ký, kiểm soát các chứng từ, báo cáo, hồ sơ, tờ trình,…trong phạm vi công việc và phạm vi được Giám đốc uỷ quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác tiếp thị khách hàng tín dụng, khách hàng tiền gửi và các khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu của LienVietBank.
- Thu thập dữ liệu thông tin kinh doanh của những khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch phát triển khách hàng và quản lý tốt quan hệ khách hàng, thẩm định phương án vay vốn, tài sản bảo đảm để trình phê duyệt cho vay, soạn thảo hợp đồng tín dụng, các giấy tờ nghiệp vụ khác liên quan đến hồ sơ vay vốn hoặc các công tác chung của Phòng để trình phê duyệt.
- Thực hiện giám sát chất lượng tín dụng, đảm bảo việc sử dụng vốn vay đúng mục đích, đúng quy định, bảo đảm khách hàng tuân thủ các điều kiện phê duyệt của khoản vay, báo cáo và đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện những dấu hiệu bất thường trong hoạt động kinh doanh và sử dụng hạn mức Tín dụng của khách hàng.
- Thực hiện quản lý khách hàng sau cho vay (đối với khách hàng tín dụng) theo quy định, theo dõi dư nợ của khách hàng, định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan thông báo cho khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi và các nghĩa vụ có liên quan khác.
- Quản lý danh mục, trạng thái tài khoản khách hàng (khách hàng tiền gửi) để có kế hoạch bán hàng tiếp theo một cách phù hợp.
- Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của khách hàng có đúng như cam kết hay không, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của khách hàng.
- Kết hợp bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chức năng để đẩy nhanh tiến độ giải ngân ngay ssu khi được phê duyệt.
- Hướng dẫn KHDN làm thủ tục xin cấp tín dụng, Phối hợp thẩm định, cấp tín dụng.
- Báo cáo và thực hiện báo cáo theo sự phân công của Trưởng, Phó phòng..
- Thực hiện các công tác chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Ít nhất 2 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng, kế toán ngân quỹ.
- Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế.
- Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, đặc biệt liên quan đến tín dụng, kế toán, giao dịch, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.
- Có khả năng xác định các cơ hội thị trường để tối đa hóa doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ
- Có kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng, thuyết phục, phản biện và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo, kỹ năng quản trị số liệu.
- Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực, dẫn dắt, đào tạo và phát triển nhân viên.


2.Chuyên viên Tín dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tiếp thị khách hàng tín dụng, khách hàng tiền gửi và các khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu của LienVietBank.
- Thu thập dữ liệu thông tin kinh doanh của những khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch phát triển khách hàng và quản lý tốt quan hệ khách hàng, thẩm định phương án vay vốn, tài sản bảo đảm để trình phê duyệt cho vay, soạn thảo hợp đồng tín dụng, các giấy tờ nghiệp vụ khác liên quan đến hồ sơ vay vốn hoặc các công tác chung của Phòng để trình phê duyệt.
- Thực hiện giám sát chất lượng tín dụng, đảm bảo việc sử dụng vốn vay đúng mục đích, đúng quy định, bảo đảm khách hàng tuân thủ các điều kiện phê duyệt của khoản vay, báo cáo và đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện những dấu hiệu bất thường trong hoạt động kinh doanh và sử dụng hạn mức Tín dụng của khách hàng.
- Thực hiện quản lý khách hàng sau cho vay (đối với khách hàng tín dụng) theo quy định, theo dõi dư nợ của khách hàng, định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan thông báo cho khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi và các nghĩa vụ có liên quan khác.
- Quản lý danh mục, trạng thái tài khoản khách hàng (khách hàng tiền gửi) để có kế hoạch bán hàng tiếp theo một cách phù hợp.
- Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của khách hàng có đúng như cam kết hay không, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của khách hàng.
- Kết hợp bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chức năng để đẩy nhanh tiến độ giải ngân ngay sau khi được phê duyệt.
- Hướng dẫn KHDN làm thủ tục xin cấp tín dụng, Phối hợp thẩm định, cấp tín dụng.
- Báo cáo và thực hiện báo cáo theo sự phân công của Trưởng, Phó phòng..
Thực hiện các công tác chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Không có dị tật, sức khỏe tốt,Ưa nhìn, không có dị tật, sức khỏe tốt.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Trung thực, tôn trọng kỷ luật; cẩn trọng và chính xác trong các nội dung liên quan tới các con số.
- Có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Kỹ năng về phân tích thị trường, đọc và phân tích tài chính.
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học phục vụ cho mục đích bán hàng cũng như phân tích nghiệp vụ.
Ưu tiên nam giới, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.


3.Kế toán viên

Mô tả công việc

- Quản lý tài khoản thu nhập - chi phí, kiểm soát các khoản chi tiêu nội bộ.
- Quản lý và theo dõi các khoản tạm ứng, các khoản phải thu, phải trả nội bộ, các Hợp đồng với khách hàng đang thực hiện.
- Hạch toán và theo dõi tài sản cố định, công cụ lao động, giấy tờ in quan trọng, vật liệu văn phòng của Ngân hàng theo đúng chế độ quy định.
- Tính và trích khấu hao tài sản cố định.
- Hạch toán nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ và kiểm tra trạng thái ngoại tệ hàng ngày đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng.
- Tính toán kết quả kinh doanh ngoại tệ hàng tháng.
- Kiểm tra số dư điều chuyển vốn và các khoản thu chi thanh toán với HO.
- Theo dõi, hạch toán và Lập báo cáo thuế cho cơ quan thuế.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Có hiểu biết về các phần mềm kế toán.
- Trung thực, tôn trọng kỷ luật; cẩn trọng, khả năng thực hiện các việc chi tiết và liên quan tới con số chính xác, tin cậy. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được sức ép và có khả năng kiểm soát tâm lý, cảm xúc..
- Có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục và kỹ năng phối hợp công việc tốt. Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nắm vững các phần mềm áp dụng trong lĩnh vực kế toán ngân hàng.
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.


4.Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc

- Trực điện thoại tại văn phòng công ty: nhận điện thoại, chuyển cuộc gọi tới các cá nhân liên quan theo đúng yêu cầu của khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư như quản lý công văn đến, công văn đi, quản ký con dấu, chuyển phát thư tín, đóng dấu tài liệu, photo tài liệu.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị tiếp đón khách tới giao dịch tại văn phòng, thông báo tới các cá nhân liên quan.
- Kiểm soát việc khách ra vào khu vực văn phòng.
- Sắp xếp, chuẩn bị, kiểm soát phòng họp, phòng tiếp khách ngăn nắp, sạch đẹp theo yêu cầu phục vụ hội nghị, hội thảo, tiếp khách.
- Thực hiện công việc hành chính hàng tháng: mua các trang thiết bị VP hàng tháng: đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm, liên hệ sửa chữa nhỏ cho VP.
- Đảm bảo mỹ quan của khu vực tiếp tân.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu

- Nữ, dưới 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.62m trở lên, không nói lắp, nói ngọng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Quản trị nhân lực, Quản lý hành chính, Luật, Quản trị văn phòng, Quản lý hành chính, Văn thư - lưu trữ….
- Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh, sử dụng tương đối thành thạo tin học văn phòng
- Thái độ và phẩm chất phù hợp với văn hóa NHLV,
- Trung thực, lịch sự, tôn trọng kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chính xác, trí nhớ tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn, am hiểu các các quy định, quy chế, văn bản luật về hoạt động hành chính - văn phòng.
- Nắm vững các quy định liên quan của Ngân hàng và Pháp luật về văn thư lưu trữ.
Ưu tiên có kinh nghiệm tại ví trí mô tả tại các Ngân hàng TMCP.


Hồ sơ yêu cầu:


- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Giao dịch viên – Thăng Long).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Giao dịch viên).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


III, THANH HÓA

Thời hạn: 28/11/2011
Địa điểm: Thanh Hóa


1. Trưởng phòng Kế toán – Ngân quỹ


Mô tả

- Điều hành, quản lý, kiểm tra, kiểm soát và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Phòng KT-NQ theo chức năng nhiệm vụ.
- Quản lý nhân sự, phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc đối với nhân viên trực thuộc theo quy định của Ngân hàng.
- Xây dựng kế hoạch, quản lý và điều hành các hoạt động tài chính kế toán, ngan quỹ tại Chi nhánh.
- Tổ chức và kiểm soát việc thực hiện công tác kế toán, giao dịch, ngân quỹ, và các công tác hỗ trợ tín dụng của Chi nhánh; đảm bảo tuân thủ theo đúng qui trình, qui chế của ngân hàng và qui định của pháp luật.
- Phân tích tình hình tài chính tại đơn vị, tổ chức công tác tổng hợp, thống kê và kiểm soát các báo cáo.
- Tư vấn, đề xuất chính sách phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu thị trường.
- Giám sát các họat động kế toán kho quỹ và kiểm tra, kiểm sóat chứng từ giao dịch kế toán
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh

Yêu cầu

- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng
- Trình độ ngoại ngữ: C. Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành
- Trình độ tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, am hiểu các phần mềm kế toán; hệ thống Core banking
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác tại ngân hàng trong lĩnh vực kế toán/kiểm toán nội bộ và ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.

Kỹ năng: giao tiếp và thuyết trình; Kỹ năng và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp...
- Ưu tiên: Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngân hàng. Trình độ Thạc sỹ hoặc tốt nghiệp từ nước ngoài


2. Chuyên viên Khách hàng

Mô tả

- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
...
Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí mô tả hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tài chính - tiền tệ, tín dụng ngân hàng


Hồ sơ yêu cầu:

- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Trưởng phòng Kế toán – Ngân quỹ – Thanh Hóa).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Trưởng phòng Kế toán – Ngân quỹ).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


Nơi tải Mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển
 
Lienvietbank toàn tuyển con ông cháu cha thôi, người ngoài nộp hồ sơ vào cho có lệ.
 
cho mình hỏi, ở chỗ điền ngày cấp CMND ý, mình nhập nhưng máy cứ báo lỗi..ko bít có bạn nào bị giống như minh` k nhỉ ?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,914
Thành viên mới nhất
thapcamtvcom1t
Back
Bên trên