LienVietPostBank tuyển dụng: Văn phòng Chuyển đổi - Trung tâm Số hóa & Tự động hóa - Trưởng phòng/ Phó Trưởng phòng Số hóa Quy trình

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Đầu mối tổ chức, phối hợp với các Đơn vị để nghiên cứu, định kỳ đánh giá các quy trình nội bộ và quy trình kinh doanh;
  • Đề xuất/đưa ra các quy trình xử lý tối ưu nhất nổi bật trên thị trường: xử lý nhanh, giảm thời gian xử lý, giảm làm lại công việc, giảm rủi ro, giảm thiểu nhập liệu thủ công và chủ động xây dựng lộ trình để thực hiện;
  • Phối hợp với các Khối/Phòng tại Trụ sở chính, ĐVKD và Trung tâm/Phòng của VPCĐ là chủ quản của quy trình để tìm kiếm, xác định các use cases, sáng kiến, hạng mục công việc, lộ trình triển khai Số hóa quy trình, Văn phòng không Giấy giảm giấy tờ in và ký trực tiếp trên các văn bản, tăng năng suất lao động, tăng cường tự động hóa trong việc ra quyết định, đánh giá hiệu quả, hỗ trợ các Đơn vị trong vận hành và phát triển kinh doanh;
  • Phối hợp triển khai Tự động hóa, Tối ưu hóa và liên thông hóa các quy trình nghiệp vụ, Văn phòng không Giấy bằng cách sử dụng các giải pháp phần mềm như Quản lý quy trình kinh doanh (BPM), Tự động hóa quy trình (BPA), các công cụ cấu hình Mã thấp (Low-code) hoặc các giải pháp phần mềm khác, triển khai các use cases liên quan trong các công đoạn kết nối liên thông, tối ưu hóa, xử lý dữ liệu, ra quyết định trên dữ liệu, Báo cáo tự động, kết nối hệ sinh thái…;
  • Phối hợp với các đối tác để xây dựng, đào tạo và phổ biến trên toàn hàng các Phương pháp luận tiên tiến như Design Thinking, Lean, 6 Sigmax, Kaizen hoặc các phương pháp khác áp dụng cho thiết kế, tối ưu hóa xây dựng Số hóa quy trình trên toàn hành trình khách hàng và Quy trình đầu cuối theo luồng công việc;
  • Lập kế hoạch triển khai các công việc của phòng.
  • Phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
  • Tuyển dụng, đào tạo, định hướng và đánh giá hiệu quả công việc CBNV
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của giám đốc trung tâm và các cấp quản lý cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, Công nghệ, kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 3 theo khung yêu cầu của Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm quản lý tương đương ở các lĩnh vực liên quan, ưu tiên quản lý các mảng về lĩnh vực CNTT, điều hành kinh doanh, trải nghiệm khách hàng,chuyển đổi số về Bank.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý chất lượng và quản lý quy trình.
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về chuyển đổi số
  • Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng tốt;
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán;
  • Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: VPCĐ - TP/PTP SHQT- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  VPCĐ - TP/PTP SHQT- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn .

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.


Link gốc: https://jobs.lpbank.com.vn/viec-lam/van-phong-chuyen-doi-trung-tam-so-hoa-tu-dong-hoa-truong-phong-pho-truong-phong-so-hoa-quy-trinh.35a9d7bd.html
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên