LienVietPostBank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hội Sở Hà Nội [10.05.2012]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

binhminhcodon

Verified Banker
Vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống
Mô tả

  • Phân tích đánh giá, xây dựng và đề xuất Danh mục Khách hàng chiến lược mục tiêu và xây dựng các chương trình tiếp thị để mở rộng khách hàng và hoạt động kinh doanh đối với Khách hàng theo định hướng kinh doanh của LienVietPostBank từng thời kỳ.
  • Thiết lập, duy trì, phát triển các quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Bán đa dạng các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng Chiến lược: Cho vay, bảo lãnh thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ,…đàm phán và triển khai các thoả thuận hợp tác, xây dựng chính sách lãi suất, sản phẩm đặc thù đối với đối tượng Khách hàng Chiến lược.
Yêu cầu

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch,Văn hóa
  • Ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp,
  • Tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Tuổi: dưới 30 tuổi
  • Phẩm chất, tính cách: Năng động, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Có khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá, Khách hàng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành các trường Đại học sau:

  • ĐH Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, HV Tài chính, HV Ngân hàng
  • Ưu tiên nam đã có kinh nghiệm làm Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại các Ngân hàng khác.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư từ 1 năm trở lên

Hạn nộp: 06.05.2012

2. Chuyên viên giao dịch ngoại hối
Mô tả:

  • Tìm kiếm, nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm ngoại hối phù hợp, khả thi và đem lại lợi nhuận cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
  • Đề xuất và thực hiện các giao dịch ngoại hối với các Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
  • Hỗ trợ các giao dịch ngoại hối của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên thị trường liên ngân hàng;
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các biến động của thị trường ngoại hối.
Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
  • Am hiểu thị trường tài chính và các công cụ trên thị trường tài chính;
  • Am hiểu các quy định về hoạt động ngân hàng, tài chính và kinh doanh ngoại hối;
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích tốt; có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao;
  • Khả năng làm việc theo nhóm tốt;
  • Ưu tiên nam
Hạn nộp: 10.05.2012

3. Chuyên viên Tổ chức chương trình Đào tạo - Phòng Đào tạo
Mô tả:

  • Triển khai các chương trình, kế hoạch đào tạo (lên kế hoạch, phối hợp với các đơn vị có học viên, bố trí giảng viên, lớp học, cơ sở vật chất phục vụ khoá học…).
  • Trực tiếp quản lý, theo dõi nội dung các hoạt động trong thời gian triển khai chương trình, khoá đào tạo.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính đối với các khoá đào tạo triển khai theo các quy định của Ngân hàng: làm tờ trình đề xuất, tạm ứng, thanh quyết toán…
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo.
  • Phối hợp đánh giá chất lượng của đội ngũ giảng viên, hỗ trợ xây dựng các công cụ, phương pháp đánh giá chất lượng tổ chức các khoá đào tạo.
  • Tổ chức thực hiện việc khảo sát các khoá đào tạo (nhu cầu, nội dung, địa điểm, thời gian…).
  • Lưu trữ, cập nhật số liệu đào tạo; thực hiện công tác báo cáo, thống kê.
  • Hỗ trợ việc xây dựng các văn bản định chế thuộc lĩnh vực tổ chức chương trình đào tạo.
Yêu cầu

  • Nam, dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt và nhanh nhẹn;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán;
  • Giao tiếp và thuyết trình tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức chương trình đào tạo.
Hạn nộp: 03.05.2012

4. Thư ký HĐQT
Mô tả:

  • Hỗ trợ Hội đồng Quản trị (HĐQT) trong hoạt động quản lý; Truyền đạt các quyết định của HĐQT và hỗ trợ giám sát thực hiện các quyết định;
  • Tham gia tổ chức và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ), HĐQT;
  • Tham mưu cho HĐQT/Chủ tịch HĐQT giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền;
  • Soạn thảo các văn bản của ĐHĐCĐ, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; giúp HĐQT triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
  • Trực tiếp làm việc với các các đơn vị liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn; chịu trách nhiệm cá nhân trước HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Phụ trách Tổ Trợ lý, Thư ký về công việc được giao.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi HĐQT, Phụ trách Tổ Trợ lý, Thư ký.
  • Kiểm tra, kiểm soát các văn bản trình HĐQT.
  • Kiểm soát chất lượng các văn bản thuộc thẩm quyền phê duyệt của HĐQT/Thành viên HĐQT Ngân hàng.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu cầu

  • Số năm kinh nghiệm: trên 01 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiệp vụ về tín dụng, kiểm toán, quản lý rủi ro…
  • Trình độ: Đại học. Có khả năng tổng hợp, soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
  • Ưu tiên người viết và nói tiếng Anh thành thạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Khả năng trình bày và thuyết phục người khác.
  • Khả năng quan sát và nắm bắt được công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Hạn nộp: 25.04.2012

5. Chuyên viên Tiền lương và phúc lợi
Mô tả

  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống thang bảng lương áp dụng thực hiện tại Ngân hàng.
  • Tìm kiếm, tham khảo và xây dựng chế độ đãi ngộ cho CBNV tại Ngân hàng.
  • Thực hiện tính toán lương, thưởng, chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cho CBNV tại Hội sở Ngân hàng và Ban trù bị thành lập Chi nhánh mới.
  • Thực hiện thanh toán tiền làm thêm giờ cho CBNV tại Hội sở.
  • Quản lý ngày nghỉ, phép của CBNV.
  • Tiếp nhận, quản lý, trả sổ BHXH cho CBNV.
  • Tiếp nhận, cấp, thu hồi thẻ BHYT cho CBNV.
  • Thanh lý hợp đồng lao động cho CBNV chấm dứt quan hệ lao động, hợp đồng lao động với Ngân hàng.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị/bộ phận toàn hệ thống thực hiện các quy trình, quy chế và quy định liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
  • Hỗ trợ, phối hợp xây dựng các văn bản định chế thuộc lĩnh vực tiền lương và phúc lợi.
  • Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV tại Hội sở Ngân hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Khối.
Yêu cầu
1. Cá nhân

  • Tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
  • Giới tính: Ưu tiên Nam
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động, Kinh tế (Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng).
  • Trình độ ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp.
  • Trình độ tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 2 năm làm trong lĩnh vực nhân sự.
4. Kỹ năng

  • Giao tiếp và thuyết trình
  • Làm việc nhóm
  • Lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
  • Phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Phân tích, tổng hợp, dự báo.
Hạn nộp: 03.05.2012

6. Chuyên viên Phát triển Khách hàng và Định chế Tài chính
Mô tả
a) Phát triển Khách hàng:

  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối cho các Khách hàng của Hội sở;
  • Phối hợp với các Đơn vị có liên quan thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ giao dịch với các Khách hàng là Doanh nghiệp/Cá nhân của Hội sở;
  • Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh trong việc bán các sản phẩm trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng;
  • Phối hợp với các Đơn vị có liên quan xây dựng, triển khai và phát triển các sản phẩm vốn, tiền tệ và ngoại hối phù hợp với yêu cầu của từng Khách hàng.
b) Định chế Tài chính:

  • Thu thập, cập nhật và phân tích thông tin về thị trường và các Định chế Tài chính trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối;
  • Đầu mối thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ giao dịch với các Khách hàng là Định chế Tài chính;
  • Phối hợp với các Đơn vị có liên quan đề xuất Hạn mức tín dụng tín chấp và Hạn mức giao dịch ngoại tệ Ngân hàng cấp cho các Khách hàng là Định chế Tài chính;
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
  • Am hiểu chuyên sâu về phân tích tài chính của các tổ chức tín dụng;
  • Am hiểu các quy định về hoạt động ngân hàng, tài chính;
  • Am hiểu về kinh tế vĩ mô;
  • Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng thương mại (chứng khoán nợ, phái sinh, ngoại tệ…);
  • Tiếng Anh tốt;
  • Khả năng làm việc theo nhóm tốt;
  • Ưu tiên nam.
Hạn nộp: 10.05.2012

7. Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống
Mô tả

  • Phân tích đánh giá, xây dựng và đề xuất Danh mục Khách hàng chiến lược mục tiêu và xây dựng các chương trình tiếp thị để mở rộng khách hàng và hoạt động kinh doanh đối với Khách hàng theo định hướng kinh doanh của LienVietPostBank từng thời kỳ.
  • Thiết lập, duy trì, phát triển các quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Bán đa dạng các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng Chiến lược: Cho vay, bảo lãnh thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ,…đàm phán và triển khai các thoả thuận hợp tác, xây dựng chính sách lãi suất, sản phẩm đặc thù đối với đối tượng Khách hàng Chiến lược.
Yêu cầu

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch,Văn hóa
  • Ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp,
  • Tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Tuổi: dưới 30 tuổi
  • Phẩm chất, tính cách: Năng động, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Có khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá, Khách hàng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành các trường Đại học sau:

  • ĐH Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, HV Tài chính, HV Ngân hàng
  • Ưu tiên nam đã có kinh nghiệm làm Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại các Ngân hàng khác.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư từ 1 năm trở lên
Hạn nộp: 06.05.2012

8. Phó Phòng PR
Mô tả

  • Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành các công việc trong phòng
  • Tư vấn, đề xuất Trưởng phòng trong việc xây dựng, phát triển và gìn giữ thương hiệu LienVietPostBank
  • Nghiên cứu, xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn của Phòng
  • Xây dựng kế hoạch công việc trong Phòng
  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác xây dựng, tổ chức và giám sát công việc trong Phòng.
  • Phối hợp với các Khối/Phòng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
Yêu cầu
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học kinh tế, ngân hàng, báo chí, truyền thông….
Kinh nghiệm làm việc: Từ 01-05 năm công việc tương đương tại vị trí mô tả
Phẩm chất:

  • Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết, yêu nghề.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Cẩn thận, tỷ mỷ.
  • Đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Thẩm mỹ tốt
Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý và phân giao công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng viết tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng bao quát phân chia công việc.
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, chính xác.
Các yêu cầu khác:

  • Có kiến thức và chuyên môn về các lĩnh vực: truyền thông, quản trị thương hiệu, Tổ chức sự kiện
  • Hiểu biết về đặc thù và các tiêu chuẩn về lĩnh vực Ngân hàng.
  • Linh hoạt, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, chủ động trong công việc
  • Có tư chất quản lý.
Hết hạn: 18.04.2012

9. Chuyên viên Thẩm định
Mô tả

  • Thực hiện việc tái thẩm định các hồ sơ tín dụng vượt quyền phán quyết của các đơn vị kinh doanh trình lãnh đạo phòng, cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Thực hiện thẩm định các khoản đồng tài trợ, khoản cấp tín dụng, đầu tư trái phiếu theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc.
  • Lập báo cáo thẩm định theo quy định và đưa ra quan điểm đánh giá độc lập đối với các tờ trình/ hồ sơ tín dụng được giao xử lý.
  • Kiểm tra việc chấp hành các điều kiện phê duyệt cấp tín dụng đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Tham gia đề xuất, xây dựng các quy định nghiêp vụ có liên quan, tham gia công tác đào tạo nghiệp vụ theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu
a. Yêu cầu chung:

  • Tuổi dưới 35
  • Trình độ Đại học. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Luật
  • Trình độ ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành
  • Trình độ tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu quy chế liên quan về tín dụng, có các kiến thức pháp luật phục vụ yêu cầu công việc.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm công tác thẩm định tín dụng tại các Tổ chức tín dụng.
b. Ưu tiên:

  • Trình độ Thạc sĩ hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan ở nước ngoài.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí nghiệp vụ tương đương từ 1 năm trở lên.
Hết hạn: 26.04.2012

10. Khối Thẻ và Ngân hàng Điện tử
1.Chuyên viên Xây dựng và triển khai sản phẩm thẻ
Mô tả

  • Tìm hiểu, đánh giá và đề xuất triển khai, xây dựng các sản phẩm thẻ đáp ứng nhu cầu thị trường;
  • Tham gia xây dựng, triển khai các sản phẩm, dịch vụ thẻ ngân hàng;
  • Xây dựng quy trình, quy chế, hướng dẫn phục vụ cho việc triển khai, vận hành các sản phẩm, dịch vụ thẻ;
  • Tham gia test, đánh giá các sản phẩm, dịch vụ thẻ.
Yêu cầu

  • Tuổi từ 22 – 29;
  • Tốt nghiệp đại học chính quy;
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, xây dựng, triển khai các sản phẩm, dịch vụ thẻ;
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ Thẻ;
  • Có tư duy lôgic tốt, hiểu biết về hệ thống thẻ và cách thức triển khai, vận hành các sản phẩm, dịch vụ thẻ;
  • Có kỹ năng xây dựng, trình bày văn bản (quy định, quy trình, hướng dẫn,…);
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu - tốt; Nghe nói - giao tiếp;
  • Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio…);
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thẻ.
2.Chuyên viên Phát triển kênh thanh toán Thẻ và Ngân hàng điện tử
Mô tả

  • Tìm kiếm, phát triển điểm đặt máy ATM phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng;
  • Tìm kiếm, phát triển các Đơn vị chấp nhận thẻ (đặt máy POS) phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng;
  • Tìm kiếm, phát triển các kênh thanh toán khác cho các sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử (Internetbanking, Mobilebanking, SMSbanking…);
  • Tham gia triển khai, lắp đặt ATM, POS và các kênh thanh toán khác;
  • Tìm kiếm, mở rộng và duy trì quan hệ với các đối tác phục vụ cho việc phát triển kênh thanh toán Thẻ và Ngân hàng điện tử.
Yêu cầu

  • Nữ, tuổi từ 22- 29 (ưu tiên chưa lập gia đình);
  • Tốt nghiệp đại học chính quy;
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm, triển khai mạng lưới ATM, POS hoặc các kênh thanh toán Ngân hàng điện tử;
  • Am hiểu về ATM, POS và các kênh thanh toán Ngân hàng điện tử;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục Khách hàng;
  • Có khả năng tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ phục vụ nhu cầu công việc;
  • Ngoại hình: Khá;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu - tốt; Nghe nói - giao tiếp;
  • Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio…);
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tìm kiếm, phát triển ATM, POS của các Ngân hàng tại Việt Nam.
3.Chuyên viên Kinh doanh Thẻ và Ngân hàng điện tử
Mô tả

  • Tìm kiếm, phát triển Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Thẻ Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internetbanking, Mobilebanking, SMSBanking,…) đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh của Ngân hàng;
  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các kênh phân phối sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử;
  • Quản lý, hỗ trợ quá trình kinh doanh các sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử thông qua mạng lưới Đơn vị kinh doanh, Đại lý và các kênh phân phối khác;
  • Thực hiện giám sát và báo cáo quá trình thực hiện kinh doanh các sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử;
  • Tham gia tìm hiểu, đánh giá và đề xuất triển khai các sản phẩm, dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử phù hợp với thị trường và mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng.
Yêu cầu

  • Nữ, tuổi từ 22- 29 (ưu tiên chưa lập gia đình);
  • Tốt nghiệp đại học chính quy;
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm, phát triển Khách hàng sử dụng Thẻ và các sản phẩm Ngân hàng điện tử;
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục Khách hàng;
  • Có khả năng tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ phục vụ nhu cầu công việc;
  • Ngoại hình: Khá;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu - tốt; Nghe nói - giao tiếp;
  • Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio…);
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử cho các Ngân hàng tại Việt Nam.
Hết hạn: 24.04.2012

Hồ sơ yêu cầu:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địachỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống – Hội sở);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Thông tin ứng viên: http://www.mediafire.com/?z47disb46yhpe7t
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thế đợt tuyển dụng vừa rồi đã có thông tin người được gọi pv chưa bạn ới ời?
 
bạn ơi cho mình hỏi là hôm trước mình cũng nộp hso của Liên Việt - Bắc Ninh thì có được nộp tiếp ko?
Có pải ngân hàng này chỉ nhận những ng đã có bằng rùi ko nhỉ?
Mình chưa thấy LienVietPost bank có thông báo j về việc đi pv cả. hichic
 
bạn ơi cho mình hỏi là hôm trước mình cũng nộp hso của Liên Việt - Bắc Ninh thì có được nộp tiếp ko?
Có pải ngân hàng này chỉ nhận những ng đã có bằng rùi ko nhỉ?
Mình chưa thấy LienVietPost bank có thông báo j về việc đi pv cả. hichic

  • NH chỉ báo qua điện thoại/Email/SMS cho những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng nhé bạn :D
  • Bình thường thì tầm 10 ngày sau ngày hết hạn đăng tuyển, những ứng viên làm đáp ứng đủ tiêu chuẩn thì họ sẽ liên hệ trực tiếp chứ không công bố DS thi hay gì đâu :D
  • Khi tin tuyển dụng có yêu cầu về mặt kinh nghiệm, hay bằng cấp.. cho mỗi vị trí thì họ sẽ tiến hành lọc hồ sơ theo các tiêu chí đó, nếu mà thiếu thì NH vẫn có thẻ châm chước cho SV năm cuối, nhưng đây là tuyển ở Hội Sở nên SV năm cuối hơi khó (Tuy nhiên sẽ có một số TH đặc biệt :D)
 
NH này chỉ tuyển những người có bằng thôi. Nh nếu tương lai ra trường được bằng giỏi thì vẫn có thể vào. Bạn nào muốn tay bo thì phải perfect từ kiến thức chuyên ngành và tiếng anh.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,087
Tổng số thành viên
352,148
Thành viên mới nhất
kingdiamondmerc
Back
Bên trên