LienVietPostBank tuyển dụng: Hồ Chí Minh - Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh - Khu vực Hồ Chí Minh

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Giám đốc Chi nhánh.

2. Phó Giám đốc Chi nhánh. 

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Giám đốc Chi nhánh:

a) Mô tả công việc :

  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện toàn bộ các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh một cách hiệu quả, an toàn nhằm đạt được các mục tiêu phát triển, mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ, đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, quy định pháp luật.
  • Tổ chức việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
  • Quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh.
  • Quản lý, tổ chức thực hiện và điều hành kinh doanh, việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh.
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kế toán, ngân quỹ.
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý và phát triển nhân viên.
  • Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.

b) Yêu cầu công việc: 

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm, tối thiểu 03 năm tại vị trí quản lý Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

2. Phó Giám đốc Chi nhánh:

a) Mô tả công việc:

Phụ trách mảng Kinh doanh:

  • Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tín dụng cho khách hàng tại Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.

Phụ trách mảng Kế toán Ngân quỹ:

  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc hoạt động phát triển khách hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.

Phụ trách mảng Hỗ trợ Hoạt động:

  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh, trực tiếp tổ chức thực hiện việc hoạt động phát triển khách hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức hoạt động phòng HTHĐ.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.

b) Yêu cầu công việc: 

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về mảng nghiệp vụ quản lý ít nhất 4 năm, tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

Yêu Cầu Công Việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hồ Chí Minh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Hồ Chí Minh- Phó Giám đốc Chi nhánh - Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  Hồ Chí Minh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Hồ Chí Minh - Phó Giám đốc Chi nhánh - Nguyễn Văn A).

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

 


Link gốc: https://jobs.lpbank.com.vn/viec-lam/ho-chi-minh-giam-doc-pho-giam-doc-chi-nhanh-khu-vuc-ho-chi-minh.35a9dd34.html
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,523
Thành viên mới nhất
chermerch
Back
Bên trên