LienVietPostBank tuyển dụng CV Khách hàng, CV Phát triển kinh doanh tại Quảng Ninh [08.08.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
[TABLE="width: 699"]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Nơi tải Mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Thời hạn: 08/08/2012
Địa điểm: Quảng Ninh
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]1.
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]2.
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Phát triển kinh doanh
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm…, cung cấp dịch vụ và bán hàng.
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing, chăm sóc Khách hàng tại đơn vị.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
4. Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Hồ sơ yêu cầu:
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địachỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Quảng Ninh);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin.
Sau khi hoàn thiện Đơnứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng – Quảng Ninh).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ. Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển” trên trang Web của Ngân hàng.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
 
Chuyên viên khách hàng:
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
híc, mới ra trường như mình thì kiếm đâu ra kinh nghiệm bây giờ? :((
 
mình thấy 2 vị trí này ko khác nhau nhìu lắm.mai hết hạn nộp hs rùi đang phân vân có nên nộp phát triển kinh doanh ko
 
51 người thi mà không biết là lấy bao nhiêu nữa? Nhìn danh sách thì thấy có 2 người quen rồi, toàn là hạng siêu nhân trong học tập cả, nản quá. :-s
 
Vừa được gọi phỏng vấn vào 9h ngày ngày 31/08, trên mạng chưa thấy có danh sách là sao nhỉ :-/. Bình thường sau 3 tuần mới có danh sách phỏng vấn, hay lần phỏng vấn có danh sách là phỏng vấn chính thức :)).
Thấy có bạn miss_chjk cũng được gọi rồi, còn ai nữa vào chém nữa đi nào :D.
 
Back
Bên trên