LPBank LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại An Giang [31.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
lienvietpostbank.jpg
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: An Giang
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2021
------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
  • Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên (VD: An Giang – CVKHCN - Nguyen Van A)
  • Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vnkhanhdp@lienvietpostbank.com.vn
  • Đặt tên tiêu đề email: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
Lưu ý:
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vnthanhth1@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
DOWLOAD CV LIENVIETPOSTBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
 
Back
Bên trên