Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
1, Hội sở - Khối Nguồn vốn - Chuyên viên phân tích Khách hàng Định chế
Thời hạn: 30/09/2011
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả
- Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, khách hàng là Định chế Tài chính, ngân hàng đại lý để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và hợp tác của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
- Nghiên cứu, phân tích và đề xuất các sản phẩm bán chéo, các cơ hội kinh doanh giữa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và các Định chế Tài chính của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
- Thu thập, cập nhật hồ sơ pháp lý, báo cáo tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh; tổng hợp thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu về các Khách hàng Định chế;
- Đầu mối nghiên cứu, phân tích, đánh giá độc lập về tình hình tài chính của các Khách hàng Định chế báo cáo các cấp có thẩm quyền
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu chuyên sâu về phân tích tài chính của các tổ chức tín dụng;
- Am hiểu các quy định về hoạt động ngân hàng, tài chính và kinh doanh tiền tệ;
- Am hiểu về kinh tế vĩ mô;
- Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng thương mại (chứng khoán nợ, phái sinh, ngoại tệ…);
- Tiếng Anh tốt;
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt;
- Ưu tiên nam
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên phân tích Khách hàng Định chế – Hội sở).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên phân tích Khách hàng Định chế).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
2, LPB Dung Quất - Chuyên viên Khách hàng
Thời hạn: 15/10/2011
Địa điểm: Dung Quất
Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
...
Yêu cầu
- Tuổi đời không quá 35, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
3, LPB Đồng Nai - Chuyên viên Khách hàng
Thời hạn: 15/10/2011
Địa điểm: Đồng Nai
Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Đồng Nai).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Mẫu đơn dự tuyển download tại đây
Thời hạn: 30/09/2011
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả
- Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, khách hàng là Định chế Tài chính, ngân hàng đại lý để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và hợp tác của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
- Nghiên cứu, phân tích và đề xuất các sản phẩm bán chéo, các cơ hội kinh doanh giữa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và các Định chế Tài chính của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
- Thu thập, cập nhật hồ sơ pháp lý, báo cáo tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh; tổng hợp thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu về các Khách hàng Định chế;
- Đầu mối nghiên cứu, phân tích, đánh giá độc lập về tình hình tài chính của các Khách hàng Định chế báo cáo các cấp có thẩm quyền
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu chuyên sâu về phân tích tài chính của các tổ chức tín dụng;
- Am hiểu các quy định về hoạt động ngân hàng, tài chính và kinh doanh tiền tệ;
- Am hiểu về kinh tế vĩ mô;
- Am hiểu các sản phẩm của ngân hàng thương mại (chứng khoán nợ, phái sinh, ngoại tệ…);
- Tiếng Anh tốt;
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt;
- Ưu tiên nam
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên phân tích Khách hàng Định chế – Hội sở).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên phân tích Khách hàng Định chế).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
2, LPB Dung Quất - Chuyên viên Khách hàng
Thời hạn: 15/10/2011
Địa điểm: Dung Quất
Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
...
Yêu cầu
- Tuổi đời không quá 35, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
3, LPB Đồng Nai - Chuyên viên Khách hàng
Thời hạn: 15/10/2011
Địa điểm: Đồng Nai
Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.
Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Đồng Nai).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel.
- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Mẫu đơn dự tuyển download tại đây