LienVietPostBank tuyển dụng các vị trí thuộc PGD đặc thù Trung Yên - Hà Nội [30.06.2012]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

binhminhcodon

Verified Banker
[TABLE="width: 699"]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Nơi tải Mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển (cập nhật mới ngày 14/06/2012)[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Thời hạn: 30/06/2012
Địa điểm: Trung Yên - Hà Nội
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
01
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Trưởng/Phó Ban Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Hỗ trợ Trưởng Ban lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Ban định kỳ tháng, quý, năm.
  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Ban.
  • Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động để đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí… nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
  • Phối hợp với Ban Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 04 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
02
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân/Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Ban.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân/Khách hàng doanh nghiệp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Ban Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
03
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Quản lý Tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
  • Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
  • Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
  • Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
04
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Kế toán[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Hạch toán kế toán, lập các báo cáo kế toán chính xác, kịp thời theo quy định
  • Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán liên quan đến
  • Thu chi nội bộ
  • Tài sản của Chi nhánh,
  • Kế toán tiền lương,
  • Kinh doanh ngoại tệ,
  • Kế toán thuế,
  • Bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không yêu cầu
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu.
Kỹ năng

  • Giao tiếp tốt.
  • Phân tích, lập báo cáo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
05
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Giao dịch viên[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
  • Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
  • Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn.
  • Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu.
Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
06
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Nhân sự[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công của các đơn vị/bộ phận làm căn cứ tính lương, thu nhập cho CBNV.
  • Tính lương, thưởng và các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN…) cho CBNV Chi nhánh.
  • Thực hiện viêc quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, thực hiện công tác báo cáo.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng tại Chinh nhánh bao gồm lập tờ trình đề xuất tuyển dụng, sơ loại hồ sơ, tổ chức thi viết, phỏng vấn, làm thủ tục tiếp nhận nhân sự…
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế (Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, Tài chính), Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động.
  • Trình độ ngoại ngữ: bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu.
Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Phân tích, tổng hợp, dự báo.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
07
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Nhân viên Hành chính[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Mua sắm, kiểm tra-theo dõi sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa TSCĐ, CCDC;
  • Quản lý việc đặt mua VPP, theo dõi thanh toán các khoản chi phí cố định (điện, nước, bảo vệ, vệ sinh…), nhận và gửi bưu kiện;
  • Quản lý đội xe, nhóm lễ tân;
  • Theo dõi, kiểm tra công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh và thực hiện các công việc khác (làm báo cáo...);
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản lý hành chính, Luật;
  • Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên; Tin học: Thành thạo tin học văn phòng;
  • Ưu tiên: trình độ Đại học; có kinh nghiệm tại vị trí mô tả hoặc kinh nghiệm liên quan.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Hồ sơ yêu cầu:[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địachỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Nhân viên Hành chính – PGD Trung Yên);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin.
Sau khi hoàn thiện Đơnứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Nhân viên Hành chính).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ. Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại muc “Lịch thi tuyển”[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
"Nhỡ" nộp cái chuyên viên Kế toán nội bộ hôm nọ rồi có được phép nộp thêm cái này ko mọi người nhể ?
 
Tớ nộp CV kế toán nội bộ làn trước rồi ko có tin tức gì lần này tớ cũng nộp cả hai vị trí gdv và kế toán. đều có repply cả.mà ngân hàng có lưu ý là nộp tại một thời điểm chỉ 1 vị trí đâu. tớ nghĩ không sao đâu. phù hợp cái nào thì họ gọi.
 
"Nhỡ" nộp cái chuyên viên Kế toán nội bộ hôm nọ rồi có được phép nộp thêm cái này ko mọi người nhể ?

Mình cũng đang định hỏi y như thế này? =)) Bạn cũng nộp CV kế toán nội bộ hôm rồi à? Chờ mãi chẳng thấy tăm hơi gì nhỉ.
 
Mình cũng đang định hỏi y như thế này? =)) Bạn cũng nộp CV kế toán nội bộ hôm rồi à? Chờ mãi chẳng thấy tăm hơi gì nhỉ.

Có 2 cách để đỡ thắc mắc đó là:
- Gửi thắc mắc của mình đến Phòng tuyển dụng thông qua địa chỉ Email như trên or gọi vô 04 62 668 668 (xin kết nối với phòng nhân sự - Hình như số máy lẻ là 181 )
- Quen ai đang làm việc ở LVP để nhờ hỏi giúp ;)
 
Có 2 cách để đỡ thắc mắc đó là:
- Gửi thắc mắc của mình đến Phòng tuyển dụng thông qua địa chỉ Email như trên or gọi vô 04 62 668 668 (xin kết nối với phòng nhân sự - Hình như số máy lẻ là 181 )
- Quen ai đang làm việc ở LVP để nhờ hỏi giúp ;)
cảm ơn bác Bình minh cô đơn, mà ngoài lề tý, có phải ava của bác mấy hôm trước là I <3 Đức thọ phải không, bác cũng ở Vinh à, đồng hương với em nè. em, sinh viên mới ra trường tức thì, Mong bác chỉ bảo nhiều nhiều.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên