LPBank LienVietPostBank tuyển dụng các vị trí Quản lý & Chuyên viên tại Nghệ An [05.07.2013]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.

Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị, Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt trân trọng thông báo cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí trên địa bàn Nghệ An, cụ thể như sau:

1. Phó Trưởng phòng Quản lý tín dụng
2. Phó Trưởng phòng Kế toán - Ngân quỹ
3. Trưởng phòng Khách hàng
4. Chuyên viên Khách hàng


Chi tiết mô tả công việc:

I. Phó Trưởng phòng Quản lý Tín dụng

1. Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng phòng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh (nếu được giao), kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
- Quản lý, kiểm soát việc trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng tại chi nhánh theo quy định.
- Kiểm soát việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng quản lý, thực hiện công tác phân loại nợ, đánh giá mức độ rủi ro để tiến hành đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Tổ chức tiếp nhận và đưa ra các biện pháp tổ chức và thực hiện xử lý nợ, thu nợ đối với khoản nợ quá hạn theo quy định.
- Tổ chức thực hiện việc quản lý rủi ro, giám sát và đưa ra các cảnh báo về rủi ro tín dụng tại chi nhánh.

2. Yêu cầu công việc

Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.


Kinh nghiệm

- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

II. Phó Trưởng phòng Kế toán - Ngân quỹ

1. Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng phòng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động, kế hoạch chi tiêu, quản lý chi phí của Phòng.
- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Tổ chức thực hiện việc quản lý tài chính, chi tiêu, lập kế hoạch định về tài chính, chi phí tại Chi nhánh theo quy định của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện công tác hạch toán, kế toán nội bộ theo quy định của Ngân hàng.
- Kiểm soát và ký duyệt duyệt các giao dịch, chứng từ phát sinh tại Phòng và các báo cáo theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
- Quản lý, tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.

2. Yêu cầu công việc

Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

III. Trưởng phòng Khách hàng


1. Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Phòng theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, phê duyệt;
- Tham mưu với lãnh đạo xây dựng các chính sách tín dụng, phát triển sản phẩm, dịch vụ KHCN, KHDN;
- Tổ chức, quản lý, giám sát công tác nghiệp vụ của các Bộ phận trong phòng;
- Quản lý Nhân sự và thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất

2. Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Ngành học: Kinh tế (Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, kế toán, kiểm toán…), Luật;
- Trình độ ngoại ngữ: Trình độ C trở lên Trình độ tin học: Trình độ B trở lên;
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng và 01 năm tại vị trí mô tả;
- Kỹ năng: tổ chức, quản lý đào tạo nhân sự. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình. Kỹ năng thuyết phục, bán hàng và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng thẩm định tín dụng;
- Ưu tiên các ứng viên là Thạc sỹ hoặc tốt nghiệp từ nước ngoài.

IV. Chuyên viên Khách hàng

1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

2. Yêu cầu công việc

Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Kinh nghiệm

Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

Kỹ năng

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu:

Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Phó phòng Kế toán - Ngân quỹ – CN Nghệ An);

Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Phó phòng Kế toán Ngân quỹ).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 17/06/2013 đến hết ngày 05/07/2013

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

LienVietPostBank
 
răng đòi nhiều kinh nghiêm ri hè. mỗi cvkh là ứng tuyển được mà lại k thíc vị trí này tí mô :3
 
Lại là kinh nghiệm *vò đầu* *bứt tai*
Kệ, cứ đánh liều vậy :v
 
Không biết cái phi vụ này thế nào rồi? có bạn nào đc gọi chưa?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,661
Thành viên mới nhất
eetv
Back
Bên trên