LPBank LienVietPostBank Sóc Trăng tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng và Kiểm soát viên [15.11.2012]

phuong1290

Super Moderator
Super Mod
I. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm: thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

II. Kiểm soát viên (Phòng Kế toán Ngân quỹ)

Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-003

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
- Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

3. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

Hồ sơ yêu cầu (đối với cả 2 vị trí):

1. Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây

2. Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng).

3. Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn,

4. Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Sóc Trăng);

5. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

6. Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển”

Hạn chót nhận hồ sơ: 15/11/2012

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.


LienVietPostBank
 
Back
Bên trên