binhminhcodon
Verified Banker
[TABLE="width: 699"]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Nơi tải Mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Thời hạn: 05/07/2012
Địa điểm: Nghệ An
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Hồ sơ yêu cầu:
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên phòng Khách hàng – Nghệ An);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên phòng Khách hàng).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Ngân hàng chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Nơi tải Mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 699, colspan: 2, align: left"]Thời hạn: 05/07/2012
Địa điểm: Nghệ An
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Mô tả
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân;
- Tiếp thị, phát triển khách hàng và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng;
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng;
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng
- ...
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Yêu cầu
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư
- Am hiểu địa bàn hoạt động;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên;
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí mô tả hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tài chính - tiền tệ, tín dụng ngân hàng.
[/TR]
[TR]
[TD="width: 123, align: left"]Hồ sơ yêu cầu:
[/TD]
[TD="width: 576, align: left"]Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên phòng Khách hàng – Nghệ An);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên phòng Khách hàng).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Ngân hàng chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]