LPBank LienVietPostBank Đồng Nai tuyển dụng Chuyên viên khách hàng, Giao dịch viên, Kiểm soát viên [30.09.2

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
I. Chuyên viên khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm: thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân
- Tuổi: Không quá 35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

II. Giao dịch viên

Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-004

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân
- Tuổi: Không quá 28 tuổi
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên) (ưu tiên Nữ)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.

2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu.

4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm

III. Kiểm soát viên

Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-003

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
- Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

Hồ sơ yêu cầu:

- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Phó phòng Kế toán Ngân quỹ – Hà Nội);

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Phó phòng Kế toán Ngân quỹ).

Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2012

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển”


LienVietPostBank


 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Chưa có xíu kinh nghiệm nào nhưng mình muốn ứng tuyển vào vị trí chuyên viên khách hàng. Không biết sẽ thế nào đây. Haizz
 
sao ít ai quan tâm thằng này thế nhỉ. ngân hàng này tốt không mà thấy ko ai thèm nhìn hết thế ta. hix
 
Không phải là không quan tâm bạn ah. Do mình ở miền Bắc, mà đợt này tuyển ở Đồng Nai do vậy mà không nộp.
 
Mình nộp rồi! có email reply tự động! cũng đỡ hơn mấy ngân hàng kia! chả chả lời là nhận đc hay chưa cả! chán!
 
Hi. This is the qmail-send program at HO-BACKMAIL-01.lienvietpostbank.com.vn.
I'm afraid I wasn't able to deliver your message to the following addresses.
This is a permanent error; I've given up. Sorry it didn't work out.

<tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn>:
The users mailfolder is over the allowed quota (size). (#5.2.2)
 
có ai được đi thi viết chưa. sao kêu xem lịch thi trên web mà đến h này vẫn chưa có
 
Back
Bên trên