Làm gì khi khách hàng rút 1 số tiền lớn

chênh 1% thì cả năm mất có 10tr thôi :)) làm gì mà 15tr/tháng. Chuyện lãi suất chênh lệch thì h cũng có, nhưng mình nên cố gắng lôi kéo khách bằng chất lượng dịch vụ. kể lể dịch vụ mình tốt ntn chăm sóc khách ra sao, ví dụ minh họa. Con nếu khách quá quan tâm đến giá thì đành..vẫy tay biệt ly thôi. kèm theo câu: khi nào bên e ls tăng thì a lại về bên em nhé :)

Ừ nhỉ ừ nhỉ =)), sáng đầu óc thế nào cứ đinh ninh chêch lệch ls 1%/năm, mà cứ tính ra theo tháng :">

//Vấn đề đã đc giải quyết :D
 
1 năm mất 10tr thôi
nhưng phải xem ngân hàng nào gần nhà khách hàng hơn, tiện cho KH thì KH vẫn ở lại
chứ gửi ở NH vừa xa lại mất công
 
Đưa ra phương pháp giải quyết, chứ không phải là thì thôi được... Mình nghĩ là nên làm tốt khâu chăm sóc kh hơn nữa.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,532
Thành viên mới nhất
youhuihuodog994
Back
Bên trên