Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Á Châu - ACB

ngan_hang_acb.jpg


Hi cả nhà,
Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vào ACB nhé!
Có bác nào thi vào ACB đợt tháng 3 đã hoàn thiện hs đc gọi đi làm chưa ạ! hic... sốt ruột quá!

UB's member hãy đọc No spam! - Tất cả vì một diễn đàn Văn minh & Chất lượng trước khi cùng thảo luận nhé

Tổng hợp một số đề thi gần đây:


  1. Cơ cấu đề thi
  2. Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi. Đến bao giờ mới đc gọi đi thi vậy ta. Nộp hồ sơ từ 10/2, gần 1 tháng rồi. :)
Mình gọi điện thoại lên CN ACB ở Giảng Võ để biết xem hồ sơ (gửi qua email 29/2) của mình có đủ điều kiện để dự thi không?(vì cũng muốn có hướng khác nếu không được thi) thì được trả lời là bên acb nhận rất nhiều hồ sơ nên không thể kiểm tra cho mình được. Và điều quan trọng nữa là đợt này thì vị trí csr không tuyển thêm nữa. Ôi .... buồn thật.
 
Sao mình chưa thấy j nhỉ :( Đợt này chưa xong nữa àh các bạn >.<
 
Có ace nào vừa thi RA online ko? Mình thứ 7 này thi mà thấy hoang mang quá vì chưa ôn đc nhiều, lơ mơ quá. Nếu ai online thi buzz mình nhé, share cho mình ít kinh nghiệm để thi cử đc tự tin với. :) yahoo cua mình là nguyenbinh2785.
 
Chúc mừng bạn nhé. Cuối cùng cũng đạt được nguyện vọng sau bao ngày chờ đợi. Mình thì bây giờ mới nhận được thông báo Thứ 7 này thi RA. Mà thi RA thì thi trên máy hay trên giấy thế bạn ơi?

Cảm ơn bạn :)
ACB thì có lẽ là thi trên máy hết đó bạn, trắc nghiệm 100%
 
er sao t nhớ là gọi vào t2 mà nhỉ? sao b lại đc gọi vào thứ 7 nhỉ? Có phải thi ở chỗ Nhà khách thành ủy ko bạn! có gì b nháy t rùi t với b nt nc cho nhanh nha! sđt t là: 0977.026.317
 
bạn thi thứ 2, mà ở nhà khách thành ủy thì bên an bình rồi bạn, mình cũng đc gọi thứ 2 thi, làm bài thuyết trình, mà bạn thi vị trí nào vậy, giao dịch viên or chuyên viên khách hàng ở bên an bình
 
Pass qua 2 vòng vị trí PFC. Vòng 1 pv hôm 16/2 tại chi nhánh Phú Lâm, quận 6, TPHCM. Vòng 2 pv tại 72-74 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Hôm 6-3-2012 được gọi lên hoàn thiện hồ sơ tại 2/16 Cao Thắng. Hức, vì đi hoàn thiện hồ sơ mà xin công ty cũ không cho nghỉ (Do đã nghỉ 2 ngày trong tháng để đi pv ACB). Mình nghỉ ngang luôn vì thực sự muốn làm ACB. Giờ lên đọc thông tin, thì hoàn thiện hồ sơ vẫn có khả năng bị rớt. Đang thực sự hoang mang và lo lắng. Bởi vì mình học dân lập, bằng trung bình khá, bảng điểm thì khá thấp, không học chuyên ngành về Ngân Hàng vì mình học PR, được đi thi chắc là do Hồ sơ của mình may mắn. Những gì mình đi thi tích lũy kinh nghiệm có được về Ngân Hàng là do mình thích NH và tự học cho biết, tích lũy kinh nghiệm. Bạn nào biết tiêu chuẩn của ACB như thế nào giúp mình với vì mình cũng khá tự tin về kinh nghiệm nhưng lại tự ti về hồ sơ? Cảm ơn nhiều.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên