Khách hàng mời đi uống nước

lazy_cat_thythy

Verified Banker
Mình làm bên telesale, bữa đầu tiên đi làm gọi dt toàn bị từ chối k nghe máy, tới chiều gọi thì trúng 1 a chịu nghe mình nói chuyện :)) hỏi bên NH em có ưu đãi gì cao hơn so với các NH khác, blap blap... tư vấn 1 hồi rồi kiu em cho a số dt cá nhân đi để tiện liên lạc. Rồi mình nt qua địa chỉ web các chương trình của NH cho a í. Sau đó tối về nt 8 dc vài ngày thấy cũng dễ thân, nc như ae...

Xog chiện j đến cũng đến, a í rủ đi uống nước. Cũng mún đi thử coi tình hình sao ( dĩ nhiên dẫn theo nhìu bạn). Do chiều cn mình bận nên hẹn 7h30 tối, rồi a í hỏi tranh thủ sớm chút dc k e tại t2 phải dậy sớm đi làm. Mình kiu thôi để tuần sau đi lun.

Giờ nghĩ lại thấy mình vội vàng quá, chưa gì đã tin người rùi nhận lời. Cũng k bít nên chọn địa điểm nào hẹn uống nước, nơi lịch sự trang trọng ( xem như KH) hay nơi thoải mái (coi như anh em, tại cả tuần này nói chuyện, chia sẻ zí nhau như anh em)

Mọi người tư vấn giúp mình nhé!
Thanks!
 
Đầu tiên là không ngại...cứ vô tư cái đã...

Sau khi đi 1 lần rồi mới có những quyết định tiếp theo!!!
 
Anh có thể tư vấn giúp em 1 số địa điểm dc k ah? Em k biết nên chọn nơi lịch sự hay thoải mái.
 
Cafe đừng có tối tăm, sân vườn là dc :)) quán cafe nào có nhạc nhẹ nhẹ cũng dc, nhưng ko nên đến mấy quán của mấy em teen, ồn ào thì ko hợp với lần gặp đầu tiên (kể cả với vị trí là KH hay anh em).
P.S: trên đây là những góp ý của 1 người chưa có nhiều kinh nghiệm chuyện này :))
 
Mình đoán chắc bạn là nữ, có câu trước lạ sau quen, lời nói gió bay. Lần gặp mặt đầu tiên thì hãy chọn một quán cafe nào đó lịch sự hoặc 1 nhà hàng, quán ăn nào đó đơn giản(có cả phục vụ ăn uống vì h đó khách hàng sẽ mời bạn đi ăn tối) để gặp nói chuyện, đừng quá xô bồ vội vã vì hiện tại bạn phải giữ mối quan hệ Khách hàng- Nhà cung cấp dịch vụ. Khách hàng đã mời bạn thì bạn hãy để cho KH thanh toán hóa đơn (ai là người hẹn, hoặc mời thì là người trả tiền, phép xã giao bt là vậy), bạn ko phải ngại. Lý do của buổi gặp mặt này để trao đổi công việc thì trc hết hãy trao đổi công việc đã, xem thái độ của khách và thiện cảm của bạn để trao đổi các chuyện khác và hẹn lần trao đổi sau, có thể sau này quan hệ của 2 người có thể hơn mức KH- Ngân hàng thì còn tùy. Vậy thôi,lời khuyên cuối là nếu bạn là nữ thì "KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC SAY VỚI NGƯỜI LẠ", hậu quả chắc bạn hiểu, thân.
 
Anh có thể tư vấn giúp em 1 số địa điểm dc k ah? Em k biết nên chọn nơi lịch sự hay thoải mái.

Anh dân Tỉnh...hông phải Sài Gòn...

Khách mời thì mình đi, thăm dò coi người ta thế nào...nhưng mình đi vì công việc, không nói quá nhiều về gia đình, địa chỉ của mình...phải để coi người ta sao mình mới nói tiếp.

Vì mấy con 35 cũng nhiều lắm...phải cẩn thận...

Em chọn nơi quán sang sang 1 chút, cafe máy lạnh hay sân vườn mà đông người là ok rồi....Đừng đi kiếm cái lùm là đượuc
 
Em ít đi cf nên k bít chọn quán nào nữa, chỉ thường ra mấy quán trà sữa, bệt hay hồ con rùa thui... Mọi người tư vấn giúp em mấy cái địa chỉ nhé!
 
Em ít đi cf nên k bít chọn quán nào nữa, chỉ thường ra mấy quán trà sữa, bệt hay hồ con rùa thui... Mọi người tư vấn giúp em mấy cái địa chỉ nhé!

Anh thấy Sài Gòn, mấy quán Cafe như Cát Đắng...hay là quán cafe có không gian nhạc sóng, nhạc trịnh cũng nhiều...đường gì thì anh quên rùi, giá cũng không tới 100K....anh chỉ hay uống ở Sư Vạn Hạnh Quận 10 gần BigC với quán gì ở sau khu nhà..gì nhỉ.. gần cái nhà mà hay làm lễ tang cho mấy ông Bự...ở Quận 3 thì phải....mừ vòng vòng Quận 3 nhiều mà ta...hi hi ....
 
Em ít đi cf nên k bít chọn quán nào nữa, chỉ thường ra mấy quán trà sữa, bệt hay hồ con rùa thui... Mọi người tư vấn giúp em mấy cái địa chỉ nhé!
Nếu ko biết thì bạn có thể dạo qua 1 vòng các trang web bán voucher, ở đó có khá nhiều deal của các quán cafe đấy bạn (ý mình là bạn lấy địa chỉ của mấy quán ấy, chứ bạn có mua voucher để...đi cho rẻ ko thì tùy bạn nhé :D, mà mấy quán này hình như 2 người cũng chỉ <100k thôi, tương đối vừa phải). 1 số trang web bạn có thể tham khảo như: muachung.vn, nhommua.com, hotdeal.vn, cungmua.com v.v...
 
Gì chứ chọn quán cafe ở HCM thì nhiều như nấm ấy chứ đâu có khó chọn. Em cứ chọn quán cafe nào ở khu vực đông dân cư, không gian thoáng mát, lịch sự mà ngồi thôi.

Nếu muốn có không gian nói chuyện cho thoải mái thì em vào thử Hi-end, Highland, Gloria Jeans, Trung Nguyên, v.v... Các quán này nhiều chi nhánh lắm, lên google mà chọn địa điểm cho phù hợp thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên