[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 3)

KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.


Link Kỳ 1

Link Kỳ 2
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Nhưng ở kỳ 3 này, các ngân hàng đã có sự thay đổi nào? Qua các sự việc như Techcombank thực hiện đúng trong vụ cưỡng chế nhà đất cũng như việc BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng hay Vietcombank tự ý rút tiền chuyển nhầm mà không thông báo cho khách hàng,… khách hàng tiềm năng đang đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng?
Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.
Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
  • ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
  • ~900 site báo online lớn
  • 1.500 forum
Thời gian nghiên cứu: 19/09/2016 – 25/09/2016
Screen-Shot-2016-09-28-at-16.50.54-1024x613.png
%5EDF8C6C2F2645E23AAD6B7DD5304DBBBBDFDD7CE300317DCB5C%5Epimgpsh_fullsize_distr1-e1475138805354-1024x609.png
Screen-Shot-2016-09-28-at-16.52.17-1024x612.png
Screen-Shot-2016-09-28-at-16.53.00-1024x611.png
Screen-Shot-2016-09-28-at-16.53.10-1024x401.png
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,480
Thành viên mới nhất
bet168bond1
Back
Bên trên