KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.
Link Kỳ 1
Link Kỳ 2
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.
Link Kỳ 1
Link Kỳ 2
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
- Độ lan toả thương hiệu
- Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
- Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.
Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
- ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
- ~900 site báo online lớn
- 1.500 forum