KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.
Trong kỳ 1 (http://ub.com.vn/threads/infographic-nganh-ngan-hang-cong-cuoc-khai-thac-kenh-truyen-thong-so-ky-1.240506/), Datasection Việt Nam đã bạn đi sâu vào công cuộc khai thác kênh truyền thông của 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam: Techcombank, BIDV, Vietcombank trong giai đoạn 05/09-11/09 dưới 3 góc nhìn.
Trong kỳ 1 (http://ub.com.vn/threads/infographic-nganh-ngan-hang-cong-cuoc-khai-thac-kenh-truyen-thong-so-ky-1.240506/), Datasection Việt Nam đã bạn đi sâu vào công cuộc khai thác kênh truyền thông của 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam: Techcombank, BIDV, Vietcombank trong giai đoạn 05/09-11/09 dưới 3 góc nhìn.
- Độ lan toả thương hiệu
- Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
- Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
- Vietcombank soán vị trí số 1 của Techcombank về page được tương tác nhiều nhất.
- Techcombank soán vị trí số 1 của BIDV về chất lượng fan (có tỷ lệ fan tương tác 1 lần thấp nhất).
- …
Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
- ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
- ~900 site báo online lớn
- 1.500 forum