VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 202 cán bộ cho các CN trên toàn hệ thống [20.01.2014]

Mình quên mất mấy câu hỏi về mã vị trí.
TL: qua nhiều đợt tuyển Vietin mình thấy thông thường mã vị trí chỉ có ứng tuyển ở 3 trụ sở chính 3 miền cần phải điền, do ở các vị trí này nộp qua email của phòng TCCB. Còn các vị trí ở các CN do nộp trực tiếp nên không có, ở mục này các bạn để trống không sao hết, mà ví dụ như không có điền hoặc mình điền thiếu nội dung gì lúc nộp hồ sơ, họ sẽ bảo mình điền bổ sung, nên các bạn an tâm

Ngoài ra, mình giải đáp thêm vài câu hỏi
Thi cử ở Vietin thế nào
TL: xác định là công bằng, bạn phải ôn kĩ trước khi thi. Do hiện nay Vietin, mọi công tác thi cử 3 vòng đều phải thông qua Trụ sở miền Bắc. Ứng viên nộp hồ sơ, các CN sơ loại hồ sơ rồi gửi ra Trụ sở, Trụ sở loại tiếp. Thi viết xong, Trụ sở cũng chấm điểm để loại. Rồi phỏng vấn, Trụ sở cũng chấm. Cuối cùng, Trụ sở mới gửi danh sách trúng tuyển cho các CN và các CN dựa vào danh sách đó để mà điều tra lý lịch ứng viên rồi mới gọi để thử việc.

Thời gian chờ đợi kết quả giữa các vòng
TL: nhanh nhất là 15 ngày, nhưng có khi là tới 3 tuần hoặc 1 tháng. Để cho các bạn dễ hình dung, mình đưa ra các ngày thi cụ thể cho đợt tuyển vừa qua. 12/10, hạn nộp hồ sơ. 26-27/10, thi online. 18-19/11, thi phỏng vấn. 3-6/12, có kết quả phỏng vấn. Sau thời gian này, tùy các CN khác nhau mà sẽ có kết quả chính thức đậu sớm hay muộn. Như mình, tới tận 2/1/14 mới có mail thông báo chính thức trúng tuyển. Và một lưu ý nhỏ, Vietin luôn thông báo ngày thi rất cận kề, chỉ trước ngày thi khoảng từ 3-5 ngày, không như Vietcom là có khi trước 2 tuần luôn.

P.S. Thấy bạn TungTran nói đúng, nhiều câu hỏi của các bạn quá ngây ngô. Đến câu Chủ Nhật nộp được không, mà cũng hỏi được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bon chen vào nhờ các bạn tư vấn một chút. Mình định nộp chi nhánh ở Cao Bằng, vị trí lao động tiền lương. Bảng điểm của mình thì cũng khá đẹp nhưng mỗi tội chiều cao lại khiêm tốn. Theo các bạn thì mình có nên lặn lội từ Hn lên Cao bằng 1 chuyến không? Mấy hôm nay cứ lăn tăn vụ đi lại :(

Trong yêu cầu không đòi hỏi chiều cao bạn cứ nộp. Với lại vị trí này không tiếp xúc khách hàng nhiều như các vị trí khác nên cũng không đòi hỏi chiều cao nhiều lắm.
 
Các bạn ơi cho mình hỏi. K cần giấy khám sức khỏe ah. k thấy yêu cầu. Mình ngại đi GKSK quá nên muốn hỏi cho chắc
 
Các bạn ơi cho mình hỏi. K cần giấy khám sức khỏe ah. k thấy yêu cầu. Mình ngại đi GKSK quá nên muốn hỏi cho chắc

Cái này thì tùy CN, đợt trước mình và bạn mình nộp ở 2 CN khác nhau, bên mình thì nói bổ sung giấy khám sức khỏe, còn bạn mình thì không. Mình nghĩ bạn nên đi khám rồi nộp luôn khỏi mất công đi lại lòng vòng.
 
Mình có hỏi người quen thì thấy bảo vẫn nộp hộ đc, hi vọng k phải về quê nộp :D
 
Các bạn cho mình hỏi thông tin về Mã vị trí để ghi vào Phiếu đăng ký dự tuyển với. Cảm ơn mọi người.
 
em không có bằng toeic và cũng chưa tốt nghiệp đang đi thực tập chỉ có bảng điểm thì có nộp được không. các anh chị giải đáp giúp em với ạ
 
Mọi người cho hỏi: Đơn xin việc đánh máy có được không? Hay là bắt buộc phải viết tay?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,677
Thành viên mới nhất
arranjewbk8
Back
Bên trên