Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Mình thì thấy quy trình vietin ko phải chặt chẽ mà rườm rà vô đối. Văn bản thì ra liên tục , quy trình hay thay đổi, làm cán bộ vô cùng mệt, cứ dăm bữa nửa tháng lại thay mô hình, thay quy trình khiến KH cũng chán nản. Lõi ngân hàng thì dùng phần mềm cũ rích, chậm chạp.các ngân hàng cổ phần họ đã dùng T24 hiện đại nhất từ bao lâu rồi cơ. KHông phải mình định kiến hay gì với vietin nhưng phải công nhận hệ thống lõi quá cũ kĩ rồi. Chính vì thế khâu qlí rất khó, cũng từng ấy việc các NH khác 1 ngày xong , vietin mất vài ba ngày. Theo mìng đó là 1 nguyên nhân lv ở vietin thêm áp lực.
chính xác, hệ thống quá yếu làm thủ công k nên mất thời gian vô cùng
 
chính xác, làm sổ phụ vất vả vô cùng, mình làm chỗ cũ chỉ cần chọn khoảng thời gian rồi in rẹt 1 cái k cần check cũng đủ, vietin thì phải tìm và lục lọi, rồi phải dò xong xem đủ k, mình mất 2 tiếng đồng hồ dò sổ phụ 4 tháng cho 1 công ty, mà chưa kể thiếu còn phải đưa lại cho mấy bạn GDV in ra, cái UNC nó là chứng từ rùi mà còn phải đưa vào máy in chân dưới, sao đó in phiếu hạch toán, phiếu báo nợ đi kèm, in hóa đơn thuế, tính ra 1 chứng từ UNC thôi mà phải 4 tờ giấy mới đủ, haiz, buổi chiều mình thấy các GDV mất hơn 1 tiếng rưỡi cho việc in mấy chứng từ kém theo này, các bạn ấy thấy UNC là sợ vô cùng vì đi đường đi hạch toán UNC chậm nhất luôn và in quá nhiều, aiz, còn cái vụ phải in lệnh chuyển đến chuyển đi buổi chiều ngồi dò lại nữa chứ, hix, gì mà toàn làm thủ công hỏi sao GDV k về trễ, trong khi lượng khách hàng thì đâu phải nhiều tới mức 1 tiếng phục vụ cả trăm KH đâu, ah làm xác nhận số dư và chuyển nhượng mình thấy quy trình kéo cả tiếng đồng hồ nữa cơ chứ, nghe nói đang đổi core, hi vọng là ok hơn
ngày xưa mình làm cũng thấy bt...thôi cứ ném vô chỗ khổ nhất rồi tới lúc sướng hơn mới thấy đời tươi sáng...chứ từ sướng ném vô khổ thì khó chịu được lắm hi hi đổi core thì đổi nhưng về 1 số mặt hệ thống xác định là có đổi trời vẫn khổ :))
 
Làm bên Vietin đúng là cực mà thu nhập không bằng BIDV, đành cố gắng vậy. :(

Các chú cứ yên tâm công tác, lương tạm ứng hàng tháng có thể thấp nhưng cuối năm sẽ được bổ sung lương thôi. Nếu chú và sếp còn hợp tác được với nhau thì cứ cố gắng mà cày. :)
 
Các chú cứ yên tâm công tác, lương tạm ứng hàng tháng có thể thấp nhưng cuối năm sẽ được bổ sung lương thôi. Nếu chú và sếp còn hợp tác được với nhau thì cứ cố gắng mà cày. :)
Bạn e làm Vietin ở tỉnh, nó bảo theo quy chế thì lương hàng tháng chỉ là tạm ứng 80% thôi, cuối năm đạt chỉ tiêu thì truy lãnh phần còn lại. Thế nên bạn nào mới vào làm cứ lo cày cuốc trc' đã :D :D
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên