BIDV [HOT] BIDV CN Tân Bình (TPHCM) tuyển dụng CV QHKH [05.12.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tân Bình tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2013, cụ thể như sau:

Các ứng viên khi được tuyển dụng sẽ được bố trí lại việc tại trụ sở chi nhánh Tân Bình hoặc các phòng Giao dịch Tân Phú, Lý Thường Kiệt và Tây Bắc Củ Chi.

I. Mô tả công việc:


1. Đối với vị trí Quan hệ khách hàng (Mã QKHK1): 03 vị trí:

- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng;
- Tham gia thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh;
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của BIDV.

2. Đối với vị trí Quan hệ khách hàng (Mã QKHK2): 01 vị trí:

- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng cá nhân;
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; phố hợp với Chuyên viên cấp 7 đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền (dưới sự hướng dẫn của chuyên viên cấp 7) quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của BIDV.

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:

1. Điều kiện chung:

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể: theophụ lục đính kèm hoặc tham khảo thông tin trên các trang web http://tuyendung.bidv.com.vn, http:\\www.bidv.com.vn.

Yêu cầu đối với vị trí Quan hệ khách hàng (Mã QKHK1):

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập trong nước (đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên); các trường đại học nước ngoài (trong đó bao gồm cả trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 hệ chính quy nếu bằng đại học thứ nhất là đại học công lập, hệ chính quy; không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học).

Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau:

+ Các chuyên ngành đào tạo thuộc Học viện Ngân hàng; Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh.
+ Đại học Kinh tế quốc dân: khoa Tài chính Ngân hàng, khoa Kế toán - Kiểm toán. Các chuyên ngành: Kinh tế phát triển, Quản lý Kinh tế, Kinh tế Quản lý công, Kinh tế Đầu tư, Kinh tế Bảo hiểm, Kinh tế quốc tế, Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh thương mại, Thương mại quốc tế.
+ Đại học Kinh tế TPHCM: khoa Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán - Kiểm toán. Các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương.
+ Học viện Tài chính: khoa Ngân hàng, Tài chính Doanh nghiệp, Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
+ Đại Học Ngoại thương: khoa Tài chính ngân hàng. Các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế.
+ Đại học Thương Mại: khoa Kế toán - Kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp. Các chuyên ngành: Kinh tế thương mại, Quản trị doanh nghiệp thương mại, thương mại quốc tế.
+ Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: khoa Tài chính Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế phát triển;
+ Khoa Kinh tế - Đại học Quốc gia Tp HCM: chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán -Kiểm toán, Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh.
+ Đại học Hà Nội: khoa Tài chính Ngân hàng, khoa Kế toán, khoa Quản trị Kinh doanh.
+ Các trường Đại học trong nước khác và các trường Đại học nước ngoài: chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán;

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên (hoặc trình độ ngoại ngữ khác phù hợp với yêu cầu công việc).

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu đối với vị trí Quan hệ khách hàng (Mã QKHK2):

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học (đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên), chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh

- Trình độ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 400 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên (hoặc trình độ ngoại ngữ khác phù hợp với yêu cầu công việc).

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng thi:

Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Tiếng Anh
Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:


- Đăng ký thông tin dự tuyển theo hướng dẫn tại trụ sở chi nhánh Tân Bình .
- Cung cấp các văn bằng, chứng chỉ (Bản photo không cần chứng thực):
+ Bản sao Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với trường hợp sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng); bảng điểm các năm học ở trường.
+ Bản sao bằng tốt nghiệp phổ thông trung học;bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập(nếu có).
+ Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ , tin học.
+ Bản sao giấy khai sinh.

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 01/12/2013 đến ngày 05/12/2013

2. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh Tân Bình, Phòng Tổ chức hành chính (địa chỉ số 271-273-275 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM).
- Thông báo tuyển dụng của chi nhánh Tân Bình được đăng trên báo Thanh Niên trong 03 số liên tiếp trong khoảng từ ngày 29/11/2013 đến 03/12/2013.

Vietnamworks/BIDV

Tin liên quan: BIDV được chấp thuận mở thêm một số chi nhánh
 
sang nay nen nop ho so , anh bao ve keu nay ko nhan ho so nua nhieu qua roi , ko biet mai nhan nua ko :((

mai cũng vậy thôi bạn ơi, còn nếu muốn hy vọng thì mai đi thật sớm mở cửa cái vào luôn, hôm qua đi nộp đã đông lắm rồihồ sơ giờ đã nhận không dưới 100 bộ đâu (hôm qua hơn 50 bộ rồi) trong khi chị nhân sự chỉ có một mình phải hướng dẫn từng bạn xem yêu cầu tuyển dụng, photo, phát phiếu đăng ký dự tuyển, thu hồ sơ...
 
mai cũng vậy thôi bạn ơi, còn nếu muốn hy vọng thì mai đi thật sớm mở cửa cái vào luôn, hôm qua đi nộp đã đông lắm rồihồ sơ giờ đã nhận không dưới 100 bộ đâu (hôm qua hơn 50 bộ rồi) trong khi chị nhân sự chỉ có một mình phải hướng dẫn từng bạn xem yêu cầu tuyển dụng, photo, phát phiếu đăng ký dự tuyển, thu hồ sơ...

hum wa mình lên nộp thì bảo vệ kiu ngân hàng họp bảo về sáng nay lên nộp thì kiu k nhận nữa. tốn công 2 buổi đi nộp. k nhận thì nói trc đi mất công đi 2 bữa.
 
Chiều nay có công việc nên tiện thể đi ngang thăm dò, xác nhận là BIDV CN Tân Bình đã HẾT nhận hồ sơ. Mọi người khỏi đi nộp mất công nha :))
 
Back
Bên trên