Hỏi về vị trí Trợ lý QHKH bên TPB

Tình hình là em sắp pv vị trí Trợ lý QHKH bên TPB, em có đọc phần mô tả công việc trên web TPB, lúc đầu em nghĩ công việc cũng gần giống với vị trí Hỗ trợ tín dụng nhưng TPB cũng có vị trí này riêng, trong khi các ngân hàng khác em k thấy có trợ lý QHKH. Vậy anh chị nào biết hoặc đang làm việc ở TPB có thể cho em biết thực chất vị trí này là như thế nào và cấp bậc tương đương chuyên viên hay nhân viên được k ạ. Em cảm ơn nhiều.
 
Tình hình là em sắp pv vị trí Trợ lý QHKH bên TPB, em có đọc phần mô tả công việc trên web TPB, lúc đầu em nghĩ công việc cũng gần giống với vị trí Hỗ trợ tín dụng nhưng TPB cũng có vị trí này riêng, trong khi các ngân hàng khác em k thấy có trợ lý QHKH. Vậy anh chị nào biết hoặc đang làm việc ở TPB có thể cho em biết thực chất vị trí này là như thế nào và cấp bậc tương đương chuyên viên hay nhân viên được k ạ. Em cảm ơn nhiều.
có vẻ giống nhân viên qhkh nhưng có lẽ lương còn thấp hơn
 
Chào em, vị trí Trợ lý Quan hệ khách hang hoàn toàn khác với vị trí Hỗ trợ tín dung em nhé.
Vị trí Trợ lý quan hệ khách hang là một vị trí hoàn toàn mới, bắt đầu từ 01.08.2014. Lý do có vị trí này theo quan điểm của anh là để tạo điều kiện cho các bạn mới vừa có thể học hỏi vừa có thể chạy chỉ tiêu vừa phải với năng lực và vốn kinh nghiệm mới của mình. --> Rất hợp lý phải không.
Điển hình TPB áp dung mức chỉ tiêu cho Trợ lý Quan hệ khách hang theo thứ tự 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, trên 1 năm chỉ bang lần lượt 10%, 20%, 50%, 70% và cuối cùng là 80% chỉ tiêu vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang và sau 01 năm, tùy vào mức độ hoàn thành chỉ tiêu (hay còn gọi là KPIs), em sẽ được cất nhắc lên vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang, hưởng 100% chỉ tiêu KPIs và cao hơn là vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp sẽ chịu 120% chỉ tiêu KPIs.
Còn về lương, cơ bản là ở đâu cũng vậy, đương nhiên lương của một người mới ra trường sẽ thấp hơn lương của những người có kinh nghiệm, nhưng em yên tâm, nếu em làm tốt, lương em sẽ được tang nhanh và ngoài ra, chuyên viên kinh doanh còn được lương Incentives nữa nhé ^.<.
Em cứ yên tâm, nếu em làm tốt, thì TPBank sẽ trả công em rất xứng đáng.
Trên đây là một số chia sẽ và cảm nhận của anh khi đã làm một số Ngân hang và mới chuyển qua TPBank được 5 tháng. Chúc em thành công!
 
Chào em, vị trí Trợ lý Quan hệ khách hang hoàn toàn khác với vị trí Hỗ trợ tín dung em nhé.
Vị trí Trợ lý quan hệ khách hang là một vị trí hoàn toàn mới, bắt đầu từ 01.08.2014. Lý do có vị trí này theo quan điểm của anh là để tạo điều kiện cho các bạn mới vừa có thể học hỏi vừa có thể chạy chỉ tiêu vừa phải với năng lực và vốn kinh nghiệm mới của mình. --> Rất hợp lý phải không.
Điển hình TPB áp dung mức chỉ tiêu cho Trợ lý Quan hệ khách hang theo thứ tự 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, trên 1 năm chỉ bang lần lượt 10%, 20%, 50%, 70% và cuối cùng là 80% chỉ tiêu vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang và sau 01 năm, tùy vào mức độ hoàn thành chỉ tiêu (hay còn gọi là KPIs), em sẽ được cất nhắc lên vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang, hưởng 100% chỉ tiêu KPIs và cao hơn là vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp sẽ chịu 120% chỉ tiêu KPIs.
Còn về lương, cơ bản là ở đâu cũng vậy, đương nhiên lương của một người mới ra trường sẽ thấp hơn lương của những người có kinh nghiệm, nhưng em yên tâm, nếu em làm tốt, lương em sẽ được tang nhanh và ngoài ra, chuyên viên kinh doanh còn được lương Incentives nữa nhé ^.<.
Em cứ yên tâm, nếu em làm tốt, thì TPBank sẽ trả công em rất xứng đáng.
Trên đây là một số chia sẽ và cảm nhận của anh khi đã làm một số Ngân hang và mới chuyển qua TPBank được 5 tháng. Chúc em thành công!
Anh ơi, thế anh có thể chia sẻ về vị trí hỗ trợ tín dụng của riêng TPB không ạ? Nó có như ở các ngân hàng khác không? Và có phải chạy chỉ tiêu không ạ? Vì em có quen một chị ở bên VP làm ở vị trí này nhưng vẫn bị áp chỉ tiêu mặc dù trong mô tả công việc thì không có.
Em cảm ơn anh ạ!
 
Anh ơi, thế anh có thể chia sẻ về vị trí hỗ trợ tín dụng của riêng TPB không ạ? Nó có như ở các ngân hàng khác không? Và có phải chạy chỉ tiêu không ạ? Vì em có quen một chị ở bên VP làm ở vị trí này nhưng vẫn bị áp chỉ tiêu mặc dù trong mô tả công việc thì không có.
Em cảm ơn anh ạ!
Chào Hand93!
Vị trí Hỗ trợ tín dung của TPBank hoàn toàn khác vị trí Hỗ Trợ Tín Dụng của Techcombank hay VPBank em nhé.
Điển hình là ở TPBank, vị trí Hỗ trợ tín dung thuộc vị trí Back Office, thuộc Khối Vận Hành, không bị chỉ tiêu kinh doanh. Công việc chính của Hỗ trợ tín dụng ở TPBank là thực hiện giải ngân, phát hành bảo lãnh, LC, soạn hồ sơ, hợp đồng, đi công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm ... Có thể nói khá giống vị trí CCA ở Techcombank.
Điểm KPIs của Hỗ trợ tín dụng phụ thuộc vào số lượng hồ sơ giải quyết trong tháng và thời gian hoàn thành một hồ sơ có trong thời gian quy định hay không, thước đo là SLAs.
Hy vọng câu trả lời của anh đã giải đáp được thắc mắc của em, chúc em một ngày vui vẻ ^^.
 
Chào Hand93!
Vị trí Hỗ trợ tín dung của TPBank hoàn toàn khác vị trí Hỗ Trợ Tín Dụng của Techcombank hay VPBank em nhé.
Điển hình là ở TPBank, vị trí Hỗ trợ tín dung thuộc vị trí Back Office, thuộc Khối Vận Hành, không bị chỉ tiêu kinh doanh. Công việc chính của Hỗ trợ tín dụng ở TPBank là thực hiện giải ngân, phát hành bảo lãnh, LC, soạn hồ sơ, hợp đồng, đi công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm ... Có thể nói khá giống vị trí CCA ở Techcombank.
Điểm KPIs của Hỗ trợ tín dụng phụ thuộc vào số lượng hồ sơ giải quyết trong tháng và thời gian hoàn thành một hồ sơ có trong thời gian quy định hay không, thước đo là SLAs.
Hy vọng câu trả lời của anh đã giải đáp được thắc mắc của em, chúc em một ngày vui vẻ ^^.
Em cảm ơn anh nhiều ạ!:p
 
Chào em, vị trí Trợ lý Quan hệ khách hang hoàn toàn khác với vị trí Hỗ trợ tín dung em nhé.
Vị trí Trợ lý quan hệ khách hang là một vị trí hoàn toàn mới, bắt đầu từ 01.08.2014. Lý do có vị trí này theo quan điểm của anh là để tạo điều kiện cho các bạn mới vừa có thể học hỏi vừa có thể chạy chỉ tiêu vừa phải với năng lực và vốn kinh nghiệm mới của mình. --> Rất hợp lý phải không.
Điển hình TPB áp dung mức chỉ tiêu cho Trợ lý Quan hệ khách hang theo thứ tự 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, trên 1 năm chỉ bang lần lượt 10%, 20%, 50%, 70% và cuối cùng là 80% chỉ tiêu vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang và sau 01 năm, tùy vào mức độ hoàn thành chỉ tiêu (hay còn gọi là KPIs), em sẽ được cất nhắc lên vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang, hưởng 100% chỉ tiêu KPIs và cao hơn là vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp sẽ chịu 120% chỉ tiêu KPIs.
Còn về lương, cơ bản là ở đâu cũng vậy, đương nhiên lương của một người mới ra trường sẽ thấp hơn lương của những người có kinh nghiệm, nhưng em yên tâm, nếu em làm tốt, lương em sẽ được tang nhanh và ngoài ra, chuyên viên kinh doanh còn được lương Incentives nữa nhé ^.<.
Em cứ yên tâm, nếu em làm tốt, thì TPBank sẽ trả công em rất xứng đáng.
Trên đây là một số chia sẽ và cảm nhận của anh khi đã làm một số Ngân hang và mới chuyển qua TPBank được 5 tháng. Chúc em thành công!
anh ơi vị trí trợ lý qhkh thì có cần mất phí đào tạo nếu trúng tuyển không ạ
 
anh ơi vị trí trợ lý qhkh thì có cần mất phí đào tạo nếu trúng tuyển không ạ
Không bạn nhé. Hiện tại TPBank mở cho bạn đạo tạo tại các trung tâm kinh doanh và trung tâm bán. Các bạn được đào tạo 3 tháng ở đó. Hoàn toàn không mất phí đào tạo
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên