[Hỏi] vấn đề hạch toán phí công tác trong ngân hàng?

krongboy22

Thành viên tích cực
Chào các anh chị. em đang vướng mắc ở phần hạch toán phí công tác trong ngân hàng.
" Nhân viên A trình các chứng từ hợp lệ đề nghị ngân hàng thanh toán tiền công tác phí với số tiền là 8tr.. trước đó A đã ững trước 5tr và ngân hàng thanh toán số thiếu còn lại bằng tiền mặt."
Hạch toán làm sao đây các anh chị?
 
Bạn dùng TK 3613 để hạch toán nha: Khi NH tạm ứng 5 triệu: ghi Nợ TK 3613 Có TK 1011: 5 triệu
Khi nhân viên đưa ra chứng từ ghi Nợ TK 862 Có TK 3613 5 triệu
Số tiền 3 triệu còn thiếu bạn ghi Nợ TK 862 có TK 1011: 3 triệu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,224
Thành viên mới nhất
A Cursive Memor
Back
Bên trên