Mô tả công việc:
- Hỗ trợ việc đăng tuyển, thu thập hồ sơ, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên
- Phối hợp với các bộ phận làm thủ tục tiếp nhận bổ nhiệm
- Hỗ trợ công tác đánh giá nhân sự cấp quản lý: theo dõi danh sách, hướng dẫn làm các thủ tục, soạn thảo một số tài liệu cơ bản để chuẩn bị hồ sơ
- Thu thập, đốc thúc hoàn tất các hồ sơ cần xử lý đảm bảo về thời hạn
- Thực việc một số công việc khác liên quan đến tổ chức phỏng vấn, hồ sơ, giấy tờ…
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, tài chính ngân hàng,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hành chính văn thư.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tuổi: 22 - 25 tuổi