HDBank HDBank tuyển dụng Giám đốc dịch vụ khách hàng - Bến Tre, Kon Tum [19.09.2014]

Lunited

Verified Banker
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/09/2014

Mô tả công việc:

- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ KTGD&KQ và QL&HTTD tại cụm chi nhánh.
- Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng KTGD&KQ và QL&HTTD đến các Trưởng Phòng/Ban.
- Kiểm tra và kiểm soát số liệu trên các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.
- Quản lý các vấn đề nhân sự của cụm chi nhánh.

Kỹ năng yêu cầu:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanhhoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương.

Hồ sơ:

Hình thức nộp hồ sơ:

- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến (Cách thức nộp hồ sơ xem thêm trong mục Câu hỏi thường gặp).
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển.
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).

Hồ sơ bao gồm:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.

(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)

HDBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên