Lunited
Verified Banker
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/09/2014
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ KTGD&KQ và QL&HTTD tại cụm chi nhánh.
- Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng KTGD&KQ và QL&HTTD đến các Trưởng Phòng/Ban.
- Kiểm tra và kiểm soát số liệu trên các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.
- Quản lý các vấn đề nhân sự của cụm chi nhánh.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanhhoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
Hồ sơ:
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến (Cách thức nộp hồ sơ xem thêm trong mục Câu hỏi thường gặp).
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển.
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ KTGD&KQ và QL&HTTD tại cụm chi nhánh.
- Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng KTGD&KQ và QL&HTTD đến các Trưởng Phòng/Ban.
- Kiểm tra và kiểm soát số liệu trên các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.
- Quản lý các vấn đề nhân sự của cụm chi nhánh.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanhhoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
Hồ sơ:
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến (Cách thức nộp hồ sơ xem thêm trong mục Câu hỏi thường gặp).
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển.
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
HDBank