cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng.
- Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và nắm rõ tình hình kinh tế thị trường và các sản phẩm dịch vụ trong ngành Tài chính Ngân hàng.
- Ngoại hình sáng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Chịu được áp lực cao trong công việc.
2. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo quy định.
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành như Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Yêu cầu hộ khẩu/ sinh sống tại khu vực Quảng Ninh.
Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank có hình 3*4 (tải tại đây) qua email dunghd@hdbank.com.vn
Ghi chú:
Tiêu đề email và file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Tên đầy đủ
Ví dụ: Quang Ninh_QHKH DN_Nguyen Van A (viết không dấu)
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/03/2015
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng.
- Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và nắm rõ tình hình kinh tế thị trường và các sản phẩm dịch vụ trong ngành Tài chính Ngân hàng.
- Ngoại hình sáng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Chịu được áp lực cao trong công việc.
2. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo quy định.
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành như Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Yêu cầu hộ khẩu/ sinh sống tại khu vực Quảng Ninh.
Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank có hình 3*4 (tải tại đây) qua email dunghd@hdbank.com.vn
Ghi chú:
Tiêu đề email và file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Tên đầy đủ
Ví dụ: Quang Ninh_QHKH DN_Nguyen Van A (viết không dấu)
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/03/2015
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
HDBank