I. Mô tả công việc và kỹ năng yêu cầu
1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm;
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….
- Thực hiện các nghiệp vụ trong phạm vi được phân công, theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng và các lĩnh vực liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc.
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới;
- Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng;
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….;
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Thương mại;
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp;
- Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc.
II. Cách thức nộp hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email chauntm@hdbank.com.vn
- Hoặc gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Nhân sự)
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu + CMND, Giấy khám sức khỏe
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2012
1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm;
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….
- Thực hiện các nghiệp vụ trong phạm vi được phân công, theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng và các lĩnh vực liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc.
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới;
- Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng;
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….;
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Thương mại;
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp;
- Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc.
II. Cách thức nộp hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email chauntm@hdbank.com.vn
- Hoặc gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Nhân sự)
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu + CMND, Giấy khám sức khỏe
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2012
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)