Hạch toán chi phi

  • Bắt đầu Bắt đầu ngoc anh
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ngoc anh

Thành viên mới
Bạn ơi, cho mình hỏi, ngân hàng mình có thuê 1 căn nhà làm văn phòng, mình đã tạm ứng tiền thanh toán tiền nhà t7,8,9.2012 nhưng dến giờ chủ nhà vẫn chưa xuất hóa đơn, vậy mình đưa tiền nhà tháng 7 vào chi phí được ko?? Thanks
 
Bạn được phép trích trước vào chi phí mà nhưng phải treo trên phải trả rồi bao giờ có hóa đơn thì kết chuyển từ tài khoản tạm ứng sang. Tuy nhiên như bên tớ hồi đầu làm thế xong rồi lại để đợi đến khi có hóa đơn thì cho vào chi phí 1 thế.
 
Bạn không nói rõ là bên bạn ký hợp đồng thuê như thế nào. Theo mình khi hạch toán chi thuê nhà bắt buộc phải có hóa đơn mới hạch toán vào chi phí được.
 
Back
Bên trên