GP.Bank GPBank tuyển dụng Nhân viên/Chuyên viên Khách hàng - Đan Phượng [17.09.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô tả công việc
  • Làm việc tại khu vực huyện Đan Phượng, Hà Nội
  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
  • Thẩm định, đề xuất cho vay;
  • Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao. Quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
  • Ứng viên có kinh nghiệm tín dụng ngân hàng là lợi thế.
  • Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Đan Phượng, Hà Nội và các khu vực lân cận
  • Ưu tiên Nam.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Hội sở GP.Bank – Tầng 19, Số 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Qua địa chỉ email: [email protected] (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Tiêu đề email ghi họ tên trước,vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Đan Phượng, Hà Nội.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 17/9/2014

Lưu ý:
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
GPBank
 
Top