cocghe266
Administrator
Vị trí: Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng khu vực Hà Nội
Mã vị trí: HN- ST01
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Thẩm định, đề xuất cho vay.
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
- Ưu tiên Nam
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây). Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp: tại Tầng 19, Tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cách 2: Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email (Subject) ghi họ tên trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng khu vực Hà Nội (MS: HN-OF01)
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/10/2014
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Mã vị trí: HN- ST01
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Thẩm định, đề xuất cho vay.
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
- Ưu tiên Nam
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây). Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp: tại Tầng 19, Tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cách 2: Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email (Subject) ghi họ tên trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng khu vực Hà Nội (MS: HN-OF01)
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/10/2014
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
“GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”
GPBank