GP.Bank GPBank tuyển dụng CV/Nhân viên Khách hàng, CV/Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh - Đông Anh [30/12/2014]

Lunited

Verified Banker
1. Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng tại Đông Anh

Mô tả công việc:
  • Làm việc tại khu vực huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
  • Thẩm định, đề xuất cho vay;
  • Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao. Quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
  • Ứng viên có kinh nghiệm tín dụng ngân hàng là lợi thế.
  • Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Đông Anh, Hà Nội và các khu vực lân cận
  • Ưu tiên Nam.
2. Chuyên viên/Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh tại Đông Anh

Mô tả công việc:

  • Phân tích, thẩm định dự án kinh doanh của khách hàng. Thu thập thông tin , tính toán các chỉ tiêu tài chính dựa vào báo cáo tài chính và dự án đầu tư của Khách hàng.
  • Thực hiện công tác quản lý, giám sát tài sản đảm bảo, lập biên bản định giá tài sản đảm bảo.
  • Hỗ trợ chuyên viên khách hàng trong việc soạn thảo các hợp đồng: Hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ ba.
  • Theo dõi dư nợ khách hàng, thông báo khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi, quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật lãi suất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, hiểu biết về các thủ tục hành chính, quy định của luật đất đai, dân sự…;
  • Nắm vững cách thức, kỹ năng thiết lập báo cáo, hợp đồng;
  • Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập;
  • Ưu tiên Nam

3. Cách ứng tuyển


Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Hội sở GP.Bank – Tầng 19, Số 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email ghi họ tên trước,vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng tại Đông Anh, Hà Nội.

- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/12/2014
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

GPBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
352,174
Thành viên mới nhất
widerworld
Back
Bên trên