Giám đốc Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp cỡ Vừa - MEBB

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng đối với phân khúc KHDN cỡ Vừa (doanh thu từ 200 tỷ trở lên)

- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.

- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.

- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng mình quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao

2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:

- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;

- Đầu mối thảo luận, đàm phán với Khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;

- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng  được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;

- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống;

- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.

3. Tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị rủi ro:

- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;

- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý;

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;

- Tiếng Anh giao tiếp trình độ tối thiểu B1;

- Tin học văn phòng thành thạo

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức:

- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;

- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;

- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;

- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kĩ năng:

- Khả năng xây dựng mối quan hệ

- Khả năng giao tiếp và truyền thông

- Khả năng đàm phán và ký hợp đồng

- Khả năng giải quyết vấn đề


Link gốc: https://jobs.msb.com.vn/jobs/gi%C3%A1m-%C4%91%E1%BB%91c-quan-h%E1%BB%87-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-doanh-nghi%E1%BB%87p-c%E1%BB%A1-v%E1%BB%ABa-mebb-5036
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,815
Thành viên mới nhất
8xbet666bet
Back
Bên trên