GDV nên tư vấn cho khách hàng thế nào

thanhnga412

Thành viên
Khi một khách hàng có tiền đưa đến NH gửi thì GDV sẽ tư vấn cho họ những gì để vừa có lợi cho khách hàng vừa có lợi cho ngân hàng?
 
KH đến NH mình gửi tiền thì cần hỏi xem khách muốn gửi theo hình thức nào (tiết kiệm, k kì hạn,...), gửi bao nhiêu tiền rồi xem lại xem NH đang có ưu đãi hay khuyến mãi gì không,...
Có thể tư vấn cho KH một số sản phẩm khác của NH như: thẻ (tín dụng, ghi nợ, trả trước,...), hỏi xem KH đang hoặc trong tương lai có nhu cầu về vay vốn k,...
 
Lamg gì mà có lợi cho cả 2 được hả bạn. Theo tớ thấy, bây giờ nên tư vẫn theo hướng có lợi cho khách hàng để giữ chân khách hàng, đặc biệt là những người gửi tiền vì đấy là nguồn nguyên liệu chủ yếu của ngân hàng. Một vài ngân hàng có những sản phẩm tiền gửi ko được rút trước hạn nhưng GDV ko tư vấn kỹ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có giữa GDV và ngân hàng. Tốt nhất là nói thật, trung thực nhưng đừng nói hết là được!!!!
 
Hỏi câu này bó tay, cái này muốn nói thì nhiều lắm
- Phải xác định nhu cầu của khách hàng
- GDV phải am hiểu hết các sản phẩm của ngân hàng
Tùy ngân hàng có những sản phẩm khác nhau, và tùy vào nhu cầu của khách hàng mà tư vấn sản phẩm nào phù hợp cho khách hàng.
Kèm theo đó phải bán chéo được sản phẩm của ngân hàng.
Nghề sẽ dạy cho bạn biết bạn nên làm gì, và phải có cái tâm làm thì sẽ thành công!
 
Bây giờ Khách hàng còn hơn thượng đế nữa, phải ưu tiên tư vấn có lợi cho KH trước.
 
Muốn bán một sản phẩm, có một câu nói mà mình rất ấn tượng, và muốn chia sẻ với bạn, đó là "tôi muốn bán cho bạn cái mà bạn cần chứ không phải cái mà tôi nghĩ là bạn cần " :)
 
Back
Bên trên