- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
- Tìm hiểu thông tin cơ bản của khách hàng và giới thiệu quyền lợi ngân hàng ưu tiên đến khách hàng
- Định danh khách hàng và giới thiệu gói sản phẩm cơ bản đến khách hàng
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ khách hàng từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Thực hiện việc chuyển giao những khách hàng đã định danh cho PRM để PRM tiếp tục chăm sóc và khai thác thêm
- Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của các khách hàng cận VIP (potential), hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho KH
- Liên tục cập nhật cho KH Potential những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ KH đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của KH Potential về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHCN
- Thực hiện nhận biết thông tin KH Potential cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của KH, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ngân hàng và pháp luật
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ SLA
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí chuyên viên chăm sóc KH cá nhân và các nội quy, quy định khác của ngân hàng theo từng thời kỳ
- Phối hợp với các bộ phận, đơn vị trong chi nhánh và nội bộ ngân hàng để đảm bảo thực hiện giao dịch cho KH một cách nhanh chóng, triệt để
- Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác và tinh thần sẵn sàng đón nhận sự thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua việc định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chính quy. Ưu tiên chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán. Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường đại học uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA
- Ngoại hình: nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m65, gương mặt tươi tắn, ưa nhìn. Giọng nói rõ ràng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
- Đã có kinh nghiệm phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, hospitality, bất động sản, auto
- Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ....
- Khả năng tiếng anh: thành thạo, tương đương TOEIC 500
DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777