- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp trung
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/06/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm hoạt động Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) của Đơn vị
- Lập kế hoạch và phân công nhân sự thực hiện chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH
- Tổ chức cung cấp/bán các sản phẩm dịch vụ tại quầy dành cho khách hàng
- Đảm bảo hạ tầng cơ sở để cung cấp đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp
- Quản lý danh mục khách hàng và phát triển thị phần
- Kiểm soát tuân thủ của Phòng DVKH
- Quản lý đào tạo phát triển nhân viên
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo phát sinh theo yêu cầu
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy trình, quy định liên quan đến mảng DVKH.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tư duy, sáng tạọ & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việcKỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777