cocghe266
Administrator
Mã số chức danh: 279
Địa điểm tuyển dụng:
- TP Hồ Chí Minh:
+ PGD Nguyễn Sơn - CN Tân Bình
+ PGD Hàm Nghi - CN Quận 1
+ PGD Bưu Điện Hóc Môn - Sở Giao DịchMiền Bắc:
- CN Quảng Ninh
- CN Thái Nguyên
Mô tả công việc:
1. Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và thực hiện hoàn tất các giao dịch với khách hàng liên quan đến nghiệp vụ tại quầy đúng quy định, quy trình, hướng dẫn và đảm bảo tính chính xác.
2. Trực tiếp quản lý tài sản tiền gửi của khách hàng trên sổ sách, quỹ tiền mặt, các ấn chỉ quan trọng (séc, sổ tiết kiệm…) và các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.
3. Tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn; chủ động đề xuất các giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động tại đơn vị.
4. Chủ động thực hiện chăm sóc khách hàng để duy trì và khai thác thêm nhu cầu của khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đơn vị và cá nhân
5. Thực hiện đúng và đầy đủ các chuẩn mực chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm duy trì khách hàng hiện hữu tại đơn vị
6. Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các ý kiến, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến các nghiệp vụ tại quầy theo quy định.
7. Chia sẻ thông tin về khách hàng & sản phẩm trong quá trình vận hành để phối hợp với bộ phận kinh doanh trong việc cung cấp sản phẩm được thuận lợi, tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiện và hiệu quả trong đơn vị.
8. Trực tiếp thu thập dữ liệu và thực hiện các báo cáo theo quy định.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ
- Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán/kiểm toán/ tài chính ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2. Kiến thức
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ phi tín dụng tại DongA Bank
- Có kiến thức về kế toán
- Kiến thức về các quy trình, quy định vận hành nghiệp vụ
- Kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan đến giao dịch khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp
- Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
4. Các yêu cầu khác
- Ngoại hình phù hợp
- Trung thực
- Bảo mật
- Cẩn thận
- Hòa đồng, thân thiện
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh (Ưu tiên)
Hướng dẫn ứng tuyển:
Sau khi đăng nhập và ứng tuyển online trên hệ thống trên trang http://tuyendung.dongabank.com.vn/, ứng viên vui lòng thực hiện thủ tục tiếp theo để hoàn tất quy trình ứng tuyển:
- Hoàn tất Thông tin ứng viên download tại đây
- Gửi email về tuyendung@dongabank.com.vn, tiêu đề email và tên file thông tin ứng viên mặc định theo mẫu: TÊN CHỨC DANH_ĐỊA ĐIỂM ỨNG TUYỂN (theo thông tin đăng tuyển)_HỌ VÀ TÊN
Ví dụ: GDV_PGD BĐ Hóc Môn_Nguyễn Thị A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014
Địa điểm tuyển dụng:
- TP Hồ Chí Minh:
+ PGD Nguyễn Sơn - CN Tân Bình
+ PGD Hàm Nghi - CN Quận 1
+ PGD Bưu Điện Hóc Môn - Sở Giao DịchMiền Bắc:
- CN Quảng Ninh
- CN Thái Nguyên
Mô tả công việc:
1. Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và thực hiện hoàn tất các giao dịch với khách hàng liên quan đến nghiệp vụ tại quầy đúng quy định, quy trình, hướng dẫn và đảm bảo tính chính xác.
2. Trực tiếp quản lý tài sản tiền gửi của khách hàng trên sổ sách, quỹ tiền mặt, các ấn chỉ quan trọng (séc, sổ tiết kiệm…) và các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.
3. Tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn; chủ động đề xuất các giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động tại đơn vị.
4. Chủ động thực hiện chăm sóc khách hàng để duy trì và khai thác thêm nhu cầu của khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đơn vị và cá nhân
5. Thực hiện đúng và đầy đủ các chuẩn mực chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm duy trì khách hàng hiện hữu tại đơn vị
6. Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các ý kiến, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến các nghiệp vụ tại quầy theo quy định.
7. Chia sẻ thông tin về khách hàng & sản phẩm trong quá trình vận hành để phối hợp với bộ phận kinh doanh trong việc cung cấp sản phẩm được thuận lợi, tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiện và hiệu quả trong đơn vị.
8. Trực tiếp thu thập dữ liệu và thực hiện các báo cáo theo quy định.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ
- Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán/kiểm toán/ tài chính ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2. Kiến thức
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ phi tín dụng tại DongA Bank
- Có kiến thức về kế toán
- Kiến thức về các quy trình, quy định vận hành nghiệp vụ
- Kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan đến giao dịch khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp
- Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
4. Các yêu cầu khác
- Ngoại hình phù hợp
- Trung thực
- Bảo mật
- Cẩn thận
- Hòa đồng, thân thiện
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh (Ưu tiên)
Hướng dẫn ứng tuyển:
Sau khi đăng nhập và ứng tuyển online trên hệ thống trên trang http://tuyendung.dongabank.com.vn/, ứng viên vui lòng thực hiện thủ tục tiếp theo để hoàn tất quy trình ứng tuyển:
- Hoàn tất Thông tin ứng viên download tại đây
- Gửi email về tuyendung@dongabank.com.vn, tiêu đề email và tên file thông tin ứng viên mặc định theo mẫu: TÊN CHỨC DANH_ĐỊA ĐIỂM ỨNG TUYỂN (theo thông tin đăng tuyển)_HỌ VÀ TÊN
Ví dụ: GDV_PGD BĐ Hóc Môn_Nguyễn Thị A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014