Lunited
Verified Banker
I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Kiến thức:
1.Ngoại ngữ
2.Có tinh thần cầu tiến
Ứng viên vui lòng đính kèm CV theo mẫu của Ngân Hàng TMCP Đông Á.
1.Tham gia khảo sát địa bàn, trực tiếp nghiên cứu, tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng để làm cơ sở xây dựng kế hoạch bán hàng.
2.Bán hàng thành công và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
3.Phối hợp với bộ phận vận hành tại chi nhánh và Ban xử lý nợ tại Hội sở để hỗ trợ thu hồi nợ
II. YÊU CẦU CĂN BẢN2.Bán hàng thành công và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
3.Phối hợp với bộ phận vận hành tại chi nhánh và Ban xử lý nợ tại Hội sở để hỗ trợ thu hồi nợ
1.Trình độ: Đại học trở lên
2.Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh
3.Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính.
III.CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN2.Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh
3.Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính.
Kiến thức:
1.Sản phẩm tài chính phục vụ KHDN
2.Kiến thức chuyên sâu về tín dụng
3.Các quy trình hiện hành phục vụ PTKD KHDN tại DongA Bank
4.Marketing căn bản
5.Hiểu biết về kinh tế, văn hóa xã hội & thị trường tại địa phương
6.Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu và chiến lược PTKD phục vụ KHDN của DongA Bank qua từng thời kỳ
Kỹ năng:2.Kiến thức chuyên sâu về tín dụng
3.Các quy trình hiện hành phục vụ PTKD KHDN tại DongA Bank
4.Marketing căn bản
5.Hiểu biết về kinh tế, văn hóa xã hội & thị trường tại địa phương
6.Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu và chiến lược PTKD phục vụ KHDN của DongA Bank qua từng thời kỳ
1.Giao tiếp
2.Bán hàng
3.Thương lượng, thuyết phục
Yêu cầu khác: (nếu có sẽ tốt cho việc phát triển nghề nghiệp)2.Bán hàng
3.Thương lượng, thuyết phục
1.Ngoại ngữ
2.Có tinh thần cầu tiến
DongABank