Đông Á tuyển dụng nhân viên tín dụng tại Bình Phước [20/10]

  • Bắt đầu Bắt đầu tunx89
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tunx89

Moderator
Mã số: 9

Mô tả công việc:

- Thực hiện hồ sơ tín dụng của khách hàng cá nhân theo sự phân công của lãnh đạo tín dụng, mở rộng quan hệ nhằm thu hút và tìm kiếm khách hàng theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn công việc của ngân hàng và sự phân công của lãnh đạo bộ phận Nhiệm vụ và trách nhiệm chính.

- Hướng dẫn thủ tục và tiếp nhận hồ sơ tín dụng trong nước theo sự phân công của lãnh đạo tín dụng.

- Theo dõi hồ sơ vay, thực hiện các nghiệp vụ giải ngân,thế chấp, cầm cố, giải chấp, phát hành thư bảo lãnh, thu hồi vốn và lãi vay và hạch toán các nghiệp vụ tín dụng phát sinh theo đúng quy trình, quy định và phân công của lãnh đạo bộ phận. Trình hồ sơ vay khách hàng dân cư.

- Cập nhật hồ sơ pháp lý, báo cáo tài chính của khách hàng.

- Cung cấp thông tin giao dịch của khách hàng, thông tin bảo hiểm về tài sản đảm bảo.

- Quản lý hồ sơ tài sản đảm bảo của khách hàng.

- Lưu trữ hồ sơ theo quy trình, quy định.

- Thực hiện các báo cáo tín dụng.

- Báo cáo tiến độ công việc phụ trách cho lãnh đạo.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng cá nhân và tổ chức là khách hàng của ngân hàng.

- Đề xuất cho lãnh đạo những yêu cầu hợp lý của khách hàng.

Yêu cầu đối với công việc:

- Tuổi từ: 20 – 30.

- Giới tính: Nam.

- Trình độ: Đại học trở lên.

- Chuyên ngành: Tài chính - Tín dụng, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc TOEIC 450 trở lên.

- Tin học: Trình độ A trở lên.

- Ngoại hình dễ nhìn và tạo thiện cảm.

- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, luật.

- Nắm vững các quy trình nghiệp vụ và các quy định liên quan đến hoạt động tín dụng.

- Có kiến thức cơ bản về các nghiệp vụ khác của ngân hàng.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng.

- Đọc hiểu các tài liệu và từ ngữ chuyên ngành tín dụng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh

- Có khả năng trình bày, diễn đạt vấn đề một cách rõ ràng và mạch lạc bằng cả chữ viết và lời nói.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng giải quyết tình huống.

- Đạo đức, trung thực, liêm chính.

- Năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn.

- Nhã nhặn, lịch sự, điềm tĩnh.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng kiểm soát, kiềm chế cảm xúc cá nhân.

********

Hình thức ứng tuyển:
Tin tuyển dụng này yêu cầu nộp đơn trực tuyến. Vui lòng đọc kỹ khi tham gia ứng tuyển tại địa chỉ: http://tuyendung.dongabank.com.vn/content/index/6

Hạn chót nộp đơn ứng tuyển: 20/10/2011
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
352,156
Thành viên mới nhất
onbetwine
Back
Bên trên