Đề thi vị trí chuyên viên khách hàng - ocean bank - 22/6/2013

Mình vừa đi thi viết vị trí chuyên viên khách hàng sáng nay... cũng ko còn nhớ chính xác đề, nhưng nhớ được câu nào thì post cho mọi người biết lấy kinh nghiệp.
Hình thức thi
1. IQ: 20 phút - 20 câu - gồm các câu về điền dãy số theo quy luât, câu về hình ảnh, mấy câu tính toán đơn giản, mấy câu logic. Nói chung là ko khó. Tập trung 1 chút thì làm được đúng khá nhiều.
2. Tiếng anh : 30 phút - 40 câu tiếng anh chuyên ngành, gồm 3 phần
+ phần 1 : gồm 25 câu tiếng anh nói về các loại checking account, saving account, current accout (đặc điểm của các loại tài khoản này); 1 số câu nói về ngân hàng trung ương, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, lãi suất...có 1 vài câu ngữ pháp....Quan trọng nhất là phải biết từ tiếng anh chuyên ngành nghĩa là gì.
+ Phần 2: bài đọc gồm 5 câu, câu hỏi dễ, đáp án có sẵn trong bài, ko phải suy nghĩ nhiều
+ Phần 3: 10 câu điền từ vào chỗ trống, họ cho 1 đoạn văn và điền từ. Bài này xuất hiện khá nhiều từ mới... :((
Những ai học tiếng anh chuyên ngành về ngân hàng tốt thì ko quá khó.
3. Phần nghiệp vụ 25 câu gồm 23 câu trắc nghiệm,. 2 câu tự luận.
+ phần trắc nghiệm: mình chỉ nhớ vài câu
- Đức tính cần có của một chuyên viên khách hàng
- Quy trình bán hàng
- cách tốt nhất có thể tiếp cận được với khách hàng (gọi điện, gửi tin nhắn, gửi mail)
- Nhiệm vụ chính khi gọi điện cho khách hàng là gì
- Khi nào cần đưa ra các câu hỏi đóng
- Các câu dưới đây, câu nào câu hỏi đóng
- Để có thể đánh giá chuyên viên khách hàng, cần đánh giá theo tiêu thức nào
- Những hành động nào dưới đây là của một chuyên viên tư vấn khách hàng
- Lãi suất năm là x, hỏi lãi suất tháng là ?
- Lãi suất quý là y, hỏi lãi suất ngày là ?
- Lãi suất nào là ngắn hạn, trung hạn, dài hạn
- tại sao các khách hàng lại mua hàng
- Một sản phẩm được giảm giá 20%, cần phải tăng bao nhiêu % để giá bằng với mức ban đầu
- Nhiệm vụ của chuyên viên khách hàng là gì?
+ phần tự luận
- Theo bạn, khi chuẩn bị cho khách hàng vay tiền, chuyên viên khách hàng cần tìm hiểu các thông tin gì. Thông tin nào là quan trọng nhất?
- Tại sao các ngân hàng thương mại ngày càng tập trung vào việc bán các sản phẩm cho các khách hàng cá nhân? tại sao các chuyên viên khách hàng lại phải đầu tư vào việc bán các sản phẩm theo hình thức trực tiếp cho khách hàng?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
thông tin là 4 tỷ huy động có thể quay vòng đại để là bạn huy động được rồi phải duy trì số tiền đó, hoặc là 100 tài khoản thanh toán có số dư tối thiểu 20k, hoặc là mở các loại thẻ bla bla, nhìn chỉ tiêu mà choáng luôn đã vậy lại còn yêu cầu mỗi tháng tích lũy ít nhất 200 điểm nữa :(
 
Thi đợt 22/06 thì dến tầm nào biết kết quả các bạn nhỉ? Có ai có thông tin không?
 
đã có bạn nào đc gọi đi pv vtri HTKD khách hàng DN ở cn Vinh chưa nhỉ????
 
Back
Bên trên