dame500
Thành viên
Tất cả thông tin dưới đây là hoàn toàn chính xác . Tất cả đều được bảo đảm bới danh dự.
Nhận xét. Đề nghiêng về kỹ năng của CVQH KH, marketing ngân hàng, hiểu biết chung. Mí bạn sắp đi thi hãy ôn theo cấu trúc này nhé! Đừng có chủ quan như mình. ( hôm trước mình có thấy mấy chị bên webkinhte chia sẻ là kỹ năng và marketing, không có luật tổ chức TD, không BT HMTD, NCVLĐ mà mình không nghe, cứ chăm chăm ôn mấy cái đấy. Chán )
Cấu trúc Đề: 26 trắc nghiêm. 1 tự luận
Phạm vi áp dụng: Hai vị trí trên, trong toàn hệ thống Oceanbank.
Tỷ lệ trọi (như thế nào?). Trên 200 HS ứng viên trọn 32 (một số bạn không đến thi, không liên lạc được, vvv..chỉ còn khoảng trên 20 ứng viên tại phòng thi thi viết. 15 thí sinh phỏng vấn (nhiều ra phết), cuối cùng 9 thí sinh suất sắc nhất được chọn (mình ở CN. Đà Nẵng)
---------------------ĐỀ THI--------------
Thời gian làm bài: 45 Phút
PHẦN 1: TRẮC NGHIỆM
Chú ý: Phần này mình chỉ chép được đại ý câu hỏi, không có các đáp án, nhưng các bạn tự tìm hiểu nhé!
1. Khủng hoảng Châu Âu Bắt đầu từ đâu?
2. Chỉ tịch nước ?
3. Chủ tịch hội đồng quản trị OceanBank ?
4. ATM viết tắt của?
5...
7. Đến câu 12: Xoay quanh câu hỏi dạng đóng, câu hỏi dạng mở của CV QHKH với KH:
VD: nhứng câu sau câu nào là đóng, câu nào là mở, khai thác thông tin từ Kh thì đặt câu hỏi dạng đóng hay mở, vvv
13. Vai trò của CV QHKH
14. Nhiệm vụ
15. quy trình tư vấn bán hàng là. A. dật cuộc hẹn. B. tư vấn. C. .... PA1: ABDc PA2: CBAD vân vân
16. Khách hàng tiềm năng là?
17. KH bên trong của công ty là?
18. gọi điện thoại KH mục đích là gì (A. tư vấn, B. thuyết phục....mình họn là xin cuộc hẹn)
19 Quy trình mở thẻ TD
20. Quy trình mở thẻ nghi nợ
21. KH tiềm năng là?
22. Chăm sóc KH diễn ra trước hay sau khi bán hàng.
23. Sắp xếp từ trên xuống của nhu cấu Maslow
24 - 26 mình không chép (chắc tại thấy dễ quá) chỉ có 2 đáp án chọn 1
Phần 2: PHẦN TỰ LUẬN
Anh/ Chị hãy trình bày quan điểm và sự khác nhau giữa customer service và customer care?
------------------------------HẾT------------------------------
Chúc các bạn ôn tốt! Làm bài ngon nhé!
Trên đây là tốc ký của mình, đây là lần đầu tiên đi thi viết, nên còn nhiều thiếu sót mọi người thông cảm nhé!
Mình hi vọng mình sẽ được vào tiếp vòng Phỏng vấn, có gì mình lại Post cho mí bạn liền!
Cảm ơn vì đã đọc hết bài viết
Nhận xét. Đề nghiêng về kỹ năng của CVQH KH, marketing ngân hàng, hiểu biết chung. Mí bạn sắp đi thi hãy ôn theo cấu trúc này nhé! Đừng có chủ quan như mình. ( hôm trước mình có thấy mấy chị bên webkinhte chia sẻ là kỹ năng và marketing, không có luật tổ chức TD, không BT HMTD, NCVLĐ mà mình không nghe, cứ chăm chăm ôn mấy cái đấy. Chán )
Cấu trúc Đề: 26 trắc nghiêm. 1 tự luận
Phạm vi áp dụng: Hai vị trí trên, trong toàn hệ thống Oceanbank.
Tỷ lệ trọi (như thế nào?). Trên 200 HS ứng viên trọn 32 (một số bạn không đến thi, không liên lạc được, vvv..chỉ còn khoảng trên 20 ứng viên tại phòng thi thi viết. 15 thí sinh phỏng vấn (nhiều ra phết), cuối cùng 9 thí sinh suất sắc nhất được chọn (mình ở CN. Đà Nẵng)
---------------------ĐỀ THI--------------
Thời gian làm bài: 45 Phút
PHẦN 1: TRẮC NGHIỆM
Chú ý: Phần này mình chỉ chép được đại ý câu hỏi, không có các đáp án, nhưng các bạn tự tìm hiểu nhé!
1. Khủng hoảng Châu Âu Bắt đầu từ đâu?
2. Chỉ tịch nước ?
3. Chủ tịch hội đồng quản trị OceanBank ?
4. ATM viết tắt của?
5...
7. Đến câu 12: Xoay quanh câu hỏi dạng đóng, câu hỏi dạng mở của CV QHKH với KH:
VD: nhứng câu sau câu nào là đóng, câu nào là mở, khai thác thông tin từ Kh thì đặt câu hỏi dạng đóng hay mở, vvv
13. Vai trò của CV QHKH
14. Nhiệm vụ
15. quy trình tư vấn bán hàng là. A. dật cuộc hẹn. B. tư vấn. C. .... PA1: ABDc PA2: CBAD vân vân
16. Khách hàng tiềm năng là?
17. KH bên trong của công ty là?
18. gọi điện thoại KH mục đích là gì (A. tư vấn, B. thuyết phục....mình họn là xin cuộc hẹn)
19 Quy trình mở thẻ TD
20. Quy trình mở thẻ nghi nợ
21. KH tiềm năng là?
22. Chăm sóc KH diễn ra trước hay sau khi bán hàng.
23. Sắp xếp từ trên xuống của nhu cấu Maslow
24 - 26 mình không chép (chắc tại thấy dễ quá) chỉ có 2 đáp án chọn 1
Phần 2: PHẦN TỰ LUẬN
Anh/ Chị hãy trình bày quan điểm và sự khác nhau giữa customer service và customer care?
------------------------------HẾT------------------------------
Chúc các bạn ôn tốt! Làm bài ngon nhé!
Trên đây là tốc ký của mình, đây là lần đầu tiên đi thi viết, nên còn nhiều thiếu sót mọi người thông cảm nhé!
Mình hi vọng mình sẽ được vào tiếp vòng Phỏng vấn, có gì mình lại Post cho mí bạn liền!
Cảm ơn vì đã đọc hết bài viết