CV nộp cho ngân hàng

Làm sao để qua vòng CV đây các anh chị.
Có anh chị nào vẫn còn giữ bản CV từ khi nộp thi tuyển cho các ngân hàng cho em 1 bản để làm mẫu được k ạ? TT___TT
EM cảm ơn rất nhiều ạ!
Email của em là: phunglien93 (a còng) gc
 
Nếu em ứng tuyển vào NHTM của VN thì đâu cần CV gì cho ghê gớm. Mỗi NH có mẫu Thông tin ứng viên riêng (file word hoặc excel), em điền thông tin vào đó rồi nộp thôi (nếu NH đó cho apply online qua email) hoặc in ra rồi nộp cùng với các giấy tờ khác như bằng cấp, CMND,...photo (nếu NH chỉ nhận hồ sơ bản cứng).
Bao giờ em nộp vào NH nước ngoài thì mới cần đầu tư vào CV. Anh thì ko có CV nào cho ra hồn lắm, em search thử trên mạng có 1 số mẫu cũng khá tốt đó.
 
E viết cho riêng mình 1 bản CV theo form chuẩn chung của các ngân hàng, a thấy bên Tech hay ACB là hợp lý nhất. R từ đó e viết riêng cho từng ngân hàng khác nhau vì mỗi 1 ngân hàng theo 1 form củ chuối riêng của m :D, vòng hồ sơ e đừng lo lắng, miễn là chú ý khai khống vài thứ theo đúng chuẩn người ta yêu cầu là được :p
 
em cũng xem nhiều trên mạng mà thấy cần dùng pts hay fx khác để làm cho ấn tượng cơ mà e thì k biết làm nên hoang mang
 
em cũng xem nhiều trên mạng mà thấy cần dùng pts hay fx khác để làm cho ấn tượng cơ mà e thì k biết làm nên hoang mang
Cấm tiệt chuyện sử dụng các phần mềm khác can thiệp vào cv mẫu, đó là form chuẩn r. Bên HR k cần biết e là ai, cv đẹp ntn đâu nhưng nếu e k tôn trọng bank đó e bị out là đúng
 
Form chuẩn thì của NH nào là NH đó họ đã chú trọng vào rồi. Theo mình thì b muốn tuyển vào đâu thì vào web của NH đó download cv về r điền. Chủ yếu là: mối qh (ng thân làm ở NH), kinh nghiệm, ảnh ưa nhìn chút là ok. Chúc b thành công nhé!
 
CV mẫu mỗi ngân hàng mỗi khác,cứ ghi học lực chứng chỉ + kinh nghiệm làm việc thực tập,các hoạt động thành tích màu sắc nhiều vô,lưu ý cân nặng + chiều cao cho đẹp 1 tí đủ tiêu chuẩn người ta là qua vòng hồ sơ thôi.
 
Quynh Lien oi ban co muon ung tuyen vao ngan hang Eximbank Hoi so (HCM) ko ne? exim thi ko can CV hoanh trang dau? neu co thi contact cho Linh nha: 0933203079.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,535
Thành viên mới nhất
cbgbmerch
Back
Bên trên