SeABank Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản SeABank-SeABank AMC tuyển dụng các vị trí chuyên viên [04/11

viettran90

Nhân viên U&Bank
Super Mod
[TABLE="class: grid, width: 900, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT[/TD]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ CÔNG VIỆC[/TD]
[TD="align: center"]NƠI LÀM VIỆC[/TD]
[TD]MÔ TẢ CÔNG VIỆC[/TD]
[TD="align: center"]CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ[/TD]
[TD="align: center"]YÊU CẦU[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD]Chuyên viên chínhQuản lý Quan hệ khách hàng SME/PRO[/TD]
[TD]Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng[/TD]
[TD]
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME&PRO.
[/TD]
[TD]
  • Được hưởng mức lương cao nhất trong ngạch Chuyên viên tại Chi nhánh.
  • Cơ hội tham gia các khóa học để nâng cao nghiệp vụ, định hướng về lộ trình nghề nghiệp.
  • Là đội ngũ kế cận cho các vị trí Quản lý tại Chi nhánh (Trưởng phòng GD và Trường phòng CN/ DN)
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương. Ưu tiên ứng viên người địa phương;
  • Ứng viên cần có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, trong đó ít nhất 1 năm tại vị trí tín dụng doanh nghiệp. Có kết quả kinh doanh tốt.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD]Chuyên viên chính Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân[/TD]
[TD]Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng[/TD]
[TD]
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng KHCN
[/TD]
[TD]
  • Được hưởng mức lương cao nhất trong ngạch Chuyên viên tại Chi nhánh.
  • Cơ hội tham gia các khóa học để nâng cao nghiệp vụ, định hướng về lộ trình nghề nghiệp.
  • Là đội ngũ kế cận cho các vị trí Quản lý tại Chi nhánh (Trưởng phòng GD và Trường phòng CN/ DN)
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu thị trường.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng, trong mảng phát triển khách hàng cá nhân. Có kết quả kinh doanh tốt.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website:tải tại Đây ( có kèm ảnh ).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".


Phương thức nộp hồ sơ:
Khu vực Hà Nội gửi về hộp thư: anh.ntm@seabank.com.vn
Khu vực Thanh Hóa, Nghệ An gửi về hộp thư: huong.nd@seabank.com.vn
Khu vực Hải Phòng, Đà Nẵng gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Khu vực Nha Trang gửi về hộp thư: phuong.kl@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).


Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h ngày 04/11/2012. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hồ sơ này phải in ra, dán ảnh, scan rồi nộp trở lại mail hay sao mọi người?
à, mà amc sao không thấy có mục thẩm định giá nhỉ:D
 
sinh viên mới ra trường thì nên apply vị trí 1 hay 2 hả mọi người?:-?
 
Back
Bên trên