Cộng tác viên gọi điện chăm sóc KH sử dụng thẻ tín dụng

View attachment 9467

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi kích hoạt thẻ cho những Khách hàng đã mở thẻ nhưng chưa kích hoạt
- Thực hiện cuộc gọi khuyến khích khách hàng sử dụng lại thẻ sau khi không phát sinh giao dịch trong vòng 2 tháng liên tục
- Thuyết phục khách hàng không đóng thẻ nữa và tiếp tục sử dụng lại thẻ sau khi Khách hàng đã gọi điện lên tổng đài đòi đóng thẻ
- Thực hiện cuộc gọi Khách hàng bị từ chối giao dịch với các lý do Khách hàng chưa đăng ký Ecom. Khách hàng chưa kích hoạt thẻ, khách hàng chi tiêu vượt mức cho phép
- Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo yêu cầu
- Thực hiện danh sách cuộc gọi được phân chia đúng hạn và gửi báo cáo cho Quản lý trực tiếp
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Ngân hàng,
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và khả năng làm việc nhóm tốt
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
3. PHÚC LỢI - ĐÃI NGỘ:
- Thu nhập cạnh tranh,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, kĩ năng mềm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,812
Thành viên mới nhất
ingestedmerch
Back
Bên trên