Có nên làm thư ký giám đốc trong NHTMCP không?

  • Bắt đầu Bắt đầu prosper89
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Chào các bạn. Mình được mời đi làm vị trí thư ký Khối RB ở HO VIB. Công việc hàng ngày là dịch email Việt Anh, book lịch cho GĐ và tham gia các meeting với GĐ, có thể tham gia phiên dịch cho giám đốc tại meeting nữa (giám đốc của mình người Úc). Mình thấy công việc này k có nhiều nghiệp vụ ngân hàng lắm gần như là admin, nên phân vân có nên làm hay k? Các anh chị bạn tư vấn giúp mình với.
Cảm ơn mn lắm lắm^^
 
mình nghĩ là bạn nên làm. :) công việc nghe cũng khá hay.
 
Why not?
bạn chắc hẳn là 1 người rất giỏi và có năng lực nên mới đc nhận vào làm ở vị trí đó, vs công việc đó.
m nghĩ nó rất có lợi cho bạn đấy, nếu làm tốt, mai này bạn có nhiều cơ hội làm quảm lý...rất có triển vọng :D
 
mình cũng có một người bạn làm thư ký hội đồng quản trị , tuy công việc rất vất vả nhưng lương cao và cơ hội thăng tiến rất nhiều vì trực tiếp làm việc với các xếp mà . Mình nghĩ không nhất thiết phải làm công việc có liên quan tới nghiệp vụ thì mới tốt . Thử sức ở công việc mình chưa từng nghĩ là sẽ làm biết đâu sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội mới . Good luck
 
cảm ơn mn đã nhiệt tình tư vấn. Mình là trợ lý của GĐ nhưng mình thấy công việc như là của 1 clerk. Bởi vì bác này còn 1 trợ lý nữa, chị ấy đã có kinh nghiệm 4-5 năm làm việc tại NH và làm trợ lý GĐ. Hiện nay chị ấy là trợ lý trực tiếp của GĐ còn mình chủ yếu support cho chị ấy. Mình thấy công việc này cũng nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, thỉnh thoảng mình thấy cứ như là admin. Mình băn khoăn quá k bít có nên tiếp tục k? Mn tư vấn tiếp giúp mình nhé. cảm ơn mn^^
 
cảm ơn mn đã nhiệt tình tư vấn. Mình là trợ lý của GĐ nhưng mình thấy công việc như là của 1 clerk. Bởi vì bác này còn 1 trợ lý nữa, chị ấy đã có kinh nghiệm 4-5 năm làm việc tại NH và làm trợ lý GĐ. Hiện nay chị ấy là trợ lý trực tiếp của GĐ còn mình chủ yếu support cho chị ấy. Mình thấy công việc này cũng nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, thỉnh thoảng mình thấy cứ như là admin. Mình băn khoăn quá k bít có nên tiếp tục k? Mn tư vấn tiếp giúp mình nhé. cảm ơn mn^^
đã làm rồi thì cố làm tốt đi thôi....hãy nghĩ tới lời bút bi nói....dù có làm người dọn vệ sinh thì cũng phải làm người giỏi nhất...huống chi làm as admin
 
Trong thời buổi người khôn của khó, làm ăn thất bát thế này thì 1 lời khuyên là chúng tay hãy bình tĩnh với vị trí của mình :)
 
Bạn nên giữ cơ hội đang có đồng thời chủ động và tích cực hơn để có một cơ hội lớn hơn, yêu thích, đam mê hơn
 
Mình nghĩ đây là 1 cơ hội rất tốt. Muốn có kinh nghiệm thì phải có thời gian, tranh thủ lúc công việc còn đang nhẹ nhàng bạn có thể nghe ngóng.>_<. đúc kết kinh nghiệm từ tất cả những người bạn tiếp xúc, đảm bảo sau 1 khoảng tg bạn sẽ là 1 người "khác"
 
Mình cũng đang làm thư ký Ban tín dụng nè, mình thấy làm thì hơi vất vả nhưng tất nhiên sẽ có nhiều cái lợi, gần sếp nên cơ hội thăng tiến tốt hơn và đặc biệt học được nhiều hơn nè. Cố lên bạn ơi!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
352,244
Thành viên mới nhất
ee88viptop1
Back
Bên trên